เป็นไปได้!! สาวบุกบ้านหนุ่มโสด หลังชวนเข้ารร.แต่โดนปฏิเสธ ลั่นหุ่นดีขนาดนี้ อดใจไหวได้ไง

ถึงแม้ว่าการแต่งงานจะไม่ใช่ทางเลือกที่สำคัญที่สุดในชีวิตของแต่ละคน แต่ชายโสด และหญิงโสดบางคนก็มีอายุถึงวัยที่สามารถแต่งงานได้แล้วจนเป็นเหตุให้พวกเขาเกิดความกังวลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าจะตนเองจะหาคู่ครองไม่ได้ ดังนั้น จึงเกิดการนัดบอด เล่นแอพฯหาคู่ หรือออกเดตเพื่อตามหาหวานใจ

อย่างไรก็ตาม การเจอกันแบบที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อาจเกิดเรื่องราวไม่คาดฝัน โดยหญิงร่างท้วมรายหนึ่งในประเทศจีน บังเอิญนัดบอดแล้วพบผู้ชายดีๆ ในสเป็กจนเธอตกหลุมรักเขา แทบรอไม่ไหวที่จะได้คบกันจึงชวนหนุ่มไปที่โรงแรมเพื่อเปิดห้องพักสำหรับวันวาเลนไทน์ แต่ชายกลับขอปฏิเสธซะงั้น

ตามรายงาน ครอบครัวของชายคนดังกล่าวได้ถ่ายเหตุการณ์ดังกล่าวและโพสต์บนอินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนออกไปนัดดูตัวกับคนแปลกหน้า โดยฝ่ายชายไปนัดบอดเพื่อตามคำร้องขอของครอบครัวเท่านั้น และเขาไม่มีความประทับใจที่ดีต่อผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิด

แต่ฝ่ายหญิงรู้สึกพอใจมากและต้องการยืนยันความสัมพันธ์โดยเร็วที่สุด ดังนั้น ฝ่ายชายจึงปฏิเสธอย่างสุภาพมาโดยตลอด แต่เธอไม่สนถือว่าเขาเป็นแฟนของเธออยู่แล้วและริเริ่มแสดงความรักที่บ้านฝ่ายชายในวันวาเลนไทน์โดยหวังที่จะชวนเขาไปที่โรงแรมเพื่อเปิดห้องเพื่อใช้เวลาส่วนตัวช่วงเทศกาลด้วยกัน

ซึ่งชายได้ยินเสียงเคาะประตูแต่ไม่ยอมเปิดประตู ฝ่ายหญิงนั้นจึงถามเขาเสียงดังนอกประตูว่า… คุณหมายความว่าอย่างไรในเมื่อคุณไม่เกลียดฉัน ทำไมไม่เริ่มสานความสัมพันธ์กันล่ะ ตอนนี้ฉันก็มาหาถึงหน้าประตูแล้วไง

ในขณะที่ผู้หญิงมีอารมณ์เสียมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ชายก็ต้องเปิดประตูเพื่อแสดงว่าเขาไม่ว่าง ผู้หญิงคนนั้นยืนอย่างแข็งกร้าวที่ประตู และถามผู้ชายซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเหตุใดเขาจึงซ่อนตัวที่บ้านในช่วงเทศกาล พร้อมกล่าวต่อว่า… คนอื่นๆ ข้างนอกก็ออกไปเดตสุดโรแมนติก แต่คุณซ่อนตัวอยู่ที่บ้านและไม่ออกไปไหน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้อย่างไร

หลังจากนั้นผู้หญิงต้องการบังคับให้ผู้ชายไปที่โรงแรม แต่ผู้ชายปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ผู้หญิงคิดว่ามันเป็นเรื่องเงินและพูดอย่างภาคภูมิใจว่าเธอจะรับผิดชอบค่าโรงแรมเอง ซึ่งฝ่ายชายก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า… ผมไม่มีความรู้สึกใดๆ สำหรับคุณ เป็นเหตุให้เธอถามอย่างโกรธเคือง แต่เผยความั่นใจว่า ฉันมีรูปร่างที่ดีขนาดนี้ คุณอดใจรอไหวได้ไง

งานนี้ ทำชายคนนั้นพูดไม่ออกเลยทีเดียว ซึ่งน้องชายที่อัดวิดีโออยู่ถึงกับหัวเราะลั่น จากนั้นหญิงคนดังกล่าวจึงพุ่งตัวไปหาน้องชายและขอให้เขาหยุดถ่ายทำ ครอบครัวของชายคนดังกล่าวคิดว่าทัศนคติผู้หญิงนั้นไม่ดี ดังนั้น พวกเขาจึงนำวิดีโอนี้ไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต

หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยม ก็ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย บางคนคิดว่ารูปร่างหน้าตาของผู้หญิงไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด แต่ทัศนคตินั้นไม่ได้เลย ร่างกายเป็นเพียงปัญหาผิวเผิน ปัญหาที่ลึกกว่าคือ ทัศนคติ, ไม่มีใครทนรองรับอารมณ์ได้หรอกนะ, นี่คือเหตุผลนับพันที่ทำให้เธอเป็นโสด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *