แม่หญิงลี ฟิวส์ขาด ไลฟ์ขายปลาเค็ม สุดทนโดนสาปตลอด ชาวเน็ตดูแล้วก็เห็นใจ

จากกรณีที่เมืองทิพย์แตก พระมหาเทวีเจ้า ลงจากบัลลังก์ตั่งทอง ตัดขาดแยกทางกับ อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา โดย แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ หันไปทำมาหากินในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไลฟ์ขายปลาเค็มกับ ตูน สามี แต่ล่าสุดชาวโซเชียลมีการแชร์คลิปจากไลฟ์สดแม่หญิงลี ฟิวส์ขาดด่ากราดเดือดแรงกับคนที่เข้ามาบูลลี่ต่างๆ นานา

แม่หญิงลีไลฟ์ขายปลาเค็มแต่เจอคนมาด่ามาสาปจนหมดความอดทน จนต้องด่ากลับ ว่า กูถามต่อหน้าพี่ตูนนี่แหละ ทุกวันนี้กูอยู่ด้วยลำแข็งตัวเอง เพราะกูรู้อยู่แล้วว่าอะไรมันยังไง มึงไม่อยากดูก็ไปตายโหง ไอ้… กูอดทนกับเรื่องแบบนี้มาเยอะแล้ว อดทนมากับการบูลลี่ อดทนมากับการโดนด่า กูไปด่าโคตรพ่อโคตรแม่มึงเหรอ

แม่หญิงลี ยังฟาดอีกว่า คอมเมนต์ไม่อยากจะอ่าน เพราะบางคอมเมนต์ กูไปทำโคตรพ่อโคตรแม่มึงเหรอ คนแบบกูไม่อะไรกับใคร ทุกวันนี้ทำมาหาแด… คนทำมาหากินแทนที่จะยินดีกับเขา กลับมาสาป แม่หญิงลีระบายความอัดอั้นตันใจว่า ตลอดเวลาชีวิตกูไม่เคยพาดพิงถึงใคร มึงเอาอะไรมาตัดสินกู นิสัยกูพูดตั้งแต่ก่อนดังว่า…

กูไม่ขอพูดถึงคนที่สาม แล้วมาด่ากูเพื่ออะไร ยังไม่หยุดอีกเหรอคำบูลลี่กู กูอุตส่าห์ถอยออกมาทำมาหาแด…. ยังไม่หยุดอีกเหรอ กูไปทำอะไรให้โคตรพ่อโคตรแม่มึง ท่ามกลางคนที่เห็นใจเข้าใจแม่หญิงลี แสดงความเห็น อาทิ น่าเห็นใจแม่หญิงลี, แกโดนคนบูลลี่เยอะทุกวัน คนเราก็มีความรู้สึก

แม่ไม่มีเกราะปกป้องตัวเองจากชื่อเสียง และภัยโซเชียล มีคนหลายคนที่รับไม่ไหว จนต้องหนีออกมาจากความ toxic เหล่านี้, น่าเห็นใจล่ะ ทุกคนก็ทำมาหากินสู้ๆ ค่ะ, น่าจะความเครียดที่สะสม, บางทีก็งงกับพวกเมนต์เอาขำเอาฮาหน้าไลฟ์ ขณะที่อีกมุมก็มีคนแสดงความเห็น อาทิ บังลีต้องมองข้ามนะ ไม่งั้นลูกค้าที่รอซื้อจะรอนาน, ไม่ไหว ตอนนี้คุณขายของคุณจะดุจะวีนเเบบเเต่ก่อนไม่ได้

นึกขำมาตลอดที่คนไทยไปรับนางตอนมากรุงเทพ แต่งตั้งยศ เมืองมโน ให้ ออกรายการแต่ละช่อง ธาตุแท้แม่หญิงเมืองมโน ครั้งหนึ่งเคยอยู่จุดสูงสุดของชีวิตเพราะมีคนผลักดัน แล้วก็ดิ่งลงไปจุดต่ำสุดเพราะทำตัวเอง สู้ๆค่ะ, ถ้าปรับตัวได้เราจะไม่ทุกข์.#ปล่อยให้เขาบูลลี่ไปเถิดเราไม่โต้ตอบเดี๋ยวเขาก็แพ้ภัยตนเอง เป็นต้น

ชมคลิป…

ชมคลิป…

ที่มา: sam1669sam

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *