กองสลากพลัส เผยเหตุผล ทำไมให้เงิน 1 แสน ปลอบใจกับลูกค้าที่ลืมโอน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งกระแสที่ได้พูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีที่ข่าวดัง ที่มีลูกค้ารายหนึ่งกดซื้อลอตเตอรี่ทางเว็บกองสลากพลัส เลือกเลขถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มิ.ย. 2565 แต่ดันลืมโอนเงิน ทำชวดเงินรางวัล 24 ล้านบาทไปอย่างน่าเสียดายอย่างมาก ซึ่งทางลูกค้ารายนี้ได้ทักมาหา นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส

ซึ่งในเวลาต่อมาคุณนอทได้โอนเงินใจทันที 1 แสนบาท พร้อมระบุข้อความว่า… เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวผมโอนรางวัลปลอบใจ 1 แสนบาท ให้ครั้งเดียวนะครับ เดี๋ยวคนทำตาม ขอหมายเลขสมาชิก อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายเสียงต่างตั้งคำถามและมองว่าเป็นการตลาดอย่างหนึ่ง

ซึ่งทางด้านคุณนอทออกมาตอบประเด็นนี้ว่า หลายๆ คนบอก 1 แสนคือการตลาด คนเหล่านั้นไม่รู้หรอกว่าความสุขจากการให้มันคืออะไร สำหรับผมมันแค่ 1 แสน สำหรับเค้ามันคือหนี้ก้อนใหญ่ในชีวิตผมไม่เดือดร้อนหรอกครับ ผมกินข้าวข้างทางทุกวัน จะเปลืองมากหน่อยก็เงินเลี้ยงอาหารดีๆ ทีมงาน อย่างไรก็ตามยังมีประเด็นคำถามเกิดขึ้นอีกว่า สรุปแล้วเงิน 24 ล้านบาท กองสลากพลัสได้หรือไม่

โดย นอท กองสลากพลัส โพสต์ตอบคำถามประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า มีหลายท่านเข้าใจผิดว่า 24 ล้านที่ลืมโอนผมได้เงิน แต่จริงๆ คือเมื่อครบ 45 นาที ลอตเตอรี่ที่ไม่ได้โอนเงิน ถูกส่งคืนกลับเข้าระบบ และคุณวราภรณ์ มาซื้อไป และถูกรางวัล 24 ล้านครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *