กระติก รีบยืนยัน มีคราบ DNA ของแตงโม อยู่บนเสื้อกระติก

จากกรณีคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้มีนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ บอกว่า ขณะนี้สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจพบคราบ เลือดบนเรือจำนวน 2 จุด ในชุดของผู้ ต้อง หาบนเรือ 1 คน ที่เป็นผู้หญิง ซึ่งตรงกับดีเอ็นเอ ของแตงโม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ตำรวจไม่เคยพูด ทำไมตำรวจถึงสรุปเป็นคดีประมาท และอีกข้อที่สงสัย คือการที่อัยการจังหวัดนนทบุรี ไม่แจ้งข้อหาแซน เรื่องการไม่ตรวจสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ ซึ่งมีเวลาอีก 20 วัน ในการหาหลักฐานและจะทำการฟ้องผู้ต้องหาให้ได้

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินสัมภาษณ์ กระติก อิจศรินทร์ ถึงเรื่องนี้ในรายการว่ามีคราบ เลือดแตงโมจริงไหม โดยกระติกกล่าวว่า มีจริงๆ คราบนั้นเท่าเข็มหมุด ตรวจมาเป็นดีเอ็นเอของทั้งสองคน เราใส่เสื้อด้วยกันอยู่แล้ว ชุดนี้เป็นของแตงโม ใส่ถ่ายรายการ คลับฟรายเดย์ (ออกอากาศ 25 ธ.ค. 2564) ส่งให้ตำรวจไปหมดแล้ว ไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เท่าไหร่ รู้อยู่แล้ว

ถามว่าตำรวจเจอดีเอ็นเอที่บอกคราบเลือด แตงโม จริง กระติกบอกว่า ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นของใคร เพราะมีของทั้งสองคน ตำรวจเจอดีเอ็นเอแตงโมอาจจะมาจากคราบเลือด บนเสื้อกระติกใส่ถูกไหม กระติกกล่าวว่า ถูกต้อง เพราะเขาใส่มาก่อนหน้านี้ ถามว่าเสื้อที่กระติกใส่เป็นเสื้อตัวเดียวกับที่แตงโมเคยใส่

กระติก ตอบว่าใช่ มีแชทหลักฐานยืนยันยืม เราแลกกันใส่อยู่แล้ว แชทหนูกับโมคุยกัน ว่าชุดที่โมใส่ขายไปยัง โมก็บอกว่ายังๆ เคยส่งหลักฐานนี้ให้พี่ดูแล้ว แล้ว และหลักฐานเสื้อตัวนั้นแตงโมใส่ในรายการคลับฟรายเดย์ด้วย หนูโดนสอบเรื่องนี้เหมือนกัน เสื้อผ้าเขาจะขายโดยไม่ซัก จะขายพร้อมป้ายอยู่ ให้การไปแล้ว

หนูโดนตำรวจสอบสวนเรื่องนี้ไปแล้ว เขาอาจจะได้ข้อมูลจึ๋งหนึ่ง แล้วมาดำๆ ต่อ หรือเขาอาจจะได้ข้อมูลมาทั้งหมด ก็ให้เขาให้ข้อมูลไปทั้งหมด แล้วเดี๋ยวซัดกลับทีเดียว ส่วนที่นายอัจฉริยะตามหา มีดเค 2 บอกว่าใช้เปิดขวดไวน์บนเรือและใช้ทำร้ายแตงโมนั้น

แซน กล่าวว่า ไม่เห็นมีดที่พูดถึง ไม่รู้เรื่องมีด เพราะไม่ได้เป็นคนดูแลเรื่องเปิดขวด จ๊อบ เป็นคนดูแลเรื่องนี้ โดย แซน บอกด้วยว่า ปอ ส่งข้อความเข้ามาหาแซนกลางรายการ มาบอกว่า แชมเปญ ที่กินกันบนเรือ ใช้มือเปิดได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *