ตลกชื่อดัง ตาหวาน น้ำตานองขอชี้แจง หลังเจอทัวร์ถล่มยับ ปมดราม่าโพสต์เหยียดคนอีสาน

กลายเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียว จากกรณีที่ตลกสาวคนดัง ตาหวาน หรือ สาลินี แกล้วทนงค์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบรัวๆ ในทำนองเหยียดคนอีสาน ไม่ว่าจะเป็น… ไม่ได้อวดรวยนะจ๊ะ แต่พี่ใส่ของแบรนด์เนม​ แค่ต่างหู​ที่พี่ใส่ พวกแรงงาน​อีสานทำงานทั้งชาติยังไม่มีปัญญาใส่ คิคิ

พวกอีสานที่ด่าพี่ว่าตาเหล่ ถึงพี่จะตาเหล่ แต่ดั้งพี่ไม่ได้แหมบเหมือนพวกอีสานนะจ๊ะ ตาเหล่ของพี่มันคือจุดขายทำให้พี่โด่งดังระดับโลก ด่าไปก็เหมือน​ชมพี่เพราะพี่ภูมิใจ​ในตัวเอง แล้วไม่ต้องบอกให้พี่ไปทำตานะจ๊ะ

วันนี้พี่ว่าจะไปเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร ​แต่มีเอฟซีทักมาบอกพี่ว่าคนอีสานเยอะ พี่เปลี่ยนใจไม่ไปเล่นแล้วน้ำสงกรานต์​ เพราะพี่ไม่อยากเล่นน้ำกับพวกอีสาน กลัวมันจะเอาปลาร้าใส่ในปืนฉีดน้ำใส่หน้าพี่

นี่คือพฤติกรรมของผู้หญิงอีสาน แล้วแบบนี้จะไม่ให้พี่พูดถูกถึงคนอีสานได้ยังไง พอพี่พูดความจริงก็รับไม่ได้กัน ปล่อยพวกอีสานพลัดถิ่นเข้ามาเล่นน้ำในสงกรานต์ทำไม หยุดยาวทำไมไม่กลับอีสานบ้านนอก ถ้านักท่องเที่ยวเห็นพฤติกรรมแบบนี้จะว่ายังไงพี่ ว่าพวกอีสานทำแต่เรื่อง เสื่อมเสียให้สังคมไทย และอีกมากมาย

ล่าสุด สาวตาหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ พร้อมข้อความว่า… วันนี้หนูจะมากราบขอโทษคนอีสาน พ่อแม่พี่น้องชาวอีสานฟังหนูด้วย หนูโดนแฮ็กเฟซบุ๊กจากพวกสามกีบที่ชอบสร้างความแตกแยกในสังคม หนูเพิ่งกู้คืนเฟซได้ กราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอีกครั้งนะคะ หนูไม่เคยโกรธเกลียดคนอีสาน พ่อแม่ในวงการตลกที่หนูรักเขาเป็นคนอีสานก็เยอะ หนูโดนพวกไม่หวังดีแฮ็กเฟซ จ้องทำร้ายหนู กราบขอโทษพี่น้องคนอีสานทุกคนค่ะ

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะยังโดนคนเข้ามาต่อว่า จนต้องโพสต์อีกครั้งว่า… หนูอธิบายแล้ว ทำไมมีแต่คนเข้ามาด่าหนู ไม่ใช่แค่พี่น้องพ่อแม่อีสานนะที่เสียหาย หนูก็เสียหายด้วย ที่มันแฮ็กเฟซหนู หนูอยู่ดีๆโดนทุกคนด่า ต้องมาแบกหน้าขอโทษในสิ่งที่ตัวหนูไม่ได้ทำ แล้วทำไมหนูต้องโดนด่าเพิ่ม หนำซ้ำบอกหนูโกหกด่าซ้ำเติมหนู หรือทุกคนเกลียดหนูอยู่แล้ว แค่หาเรื่องซ้ำเติม นี่ไงหลักฐานที่มันแฮ็กเฟซบุ๊ก ปลอมเฟซบุ๊กหนู ดูหน่อยจะว่าจะด่าหนูกันยังไงอีก

ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า… ต้องให้พี่กินปลาร้าโชว์​เลยไหมจ๊ะ ถึงจะได้เชื่อว่าพี่ไม่ได้เป็นคนทำ พี่ด่าคนไม่เป็น​ ถึงด่าได้แต่พี่ไม่ทำ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงประเด็นที่ตลกสาวออกมาขอโทษ อาทิเช่น… ทำเอง ลงเอง แล้วบอกว่าโดนแฮ็ก เจริญพร

ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะคะ, สรุปโดนแฮ็ก หรือที่ทำไปเพราะอยากมีงาน อยากดัง อะไรผิดๆ โยนใส่คนนู้นคนนี้ไว้ก่อน อิหยังวะสู.!!! ฉันงงนะ, โดนแฮ็กแล้วเค้าเอารูปตาหวานมาลงได้ยังไงนี่งงจริง, มันบ่อยจนชาวบ้านเขาคิดว่าเป็นข้ออ้างแล้วนะครับ เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *