วาเลนไทน์คึกคัก! นักเรียนแห่แปะสติ๊กเกอร์คุณครู โซเชียลแซว “นึกว่าลูกนิมิต”

วันนี้ 14 ก.พ. 2567 คึกคักต้อนรับวันแห่งความรัก วาเลนไทน์ 2567 ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ทั่วโลกก็ออกมาแสดงความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การบอกรัก, มอบดอกไม้, มอบของขวัญ, มอบช็อกโกแลต ฯลฯ ซึ่งอีกกิจกรรมยอดฮิตนั่นก็คือ การติดสติ๊กเกอร์บอกรัก

ล่าสุดก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อทางเพจ โรงเรียนเทพปัญญา – Theppanya School จาก จ.อุดรธานี ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศกิจกรรมวันแห่งความรัก ซึ่งทางโรงเรียนได้มีกิจกรรม #รักใครให้ติดสติ๊กเกอร์​ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนกล้าที่จะบอกรักกันผ่านสติ๊กเกอร์

พร้อมแนบภาพที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เผยให้เห็นเหล่าบรรดานักเรียนตัวน้อยแห่แหนกันเข้ามา ติดสติ๊กเกอร์ให้กับคุณครูคนโปรด เพื่อเป็นการบอกรัก

งานนี้ดูเหมือนคุณครูจะได้ความรักจากนักเรียนกันเต็มเปี่ยม เพราะ คุณครูแต่ละคนมีสติ๊กเกอร์แปะที่ตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า จนแทบไม่มีพื้นที่ว่าง บางคนโดนแปะบริเวณปากจนอ้าปากพูดแทบไม่ได้

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกิจกรรมดี ๆ ที่ส่งเสริมให้เด็กแสดงความรัก ทั้งยังคอมเมนต์แซวคุณครู อาทิเช่น… ไม่อยากจะคิดถึงตอนแกะ, นึกว่าลูกนิมิต, รักครูมาก แปะซะไม่ให้ครูพูดเลย 5555, คุณครูหรือผู้ประสบภัย, ลูกนิมิตชัด ๆ, ครูมารีวิวตอนแกะด้วยนะคะ

เรียกได้ว่าเป็นสีสันบรรยากาศความน่ารักในวัน วาเลนไทน์ 2567 สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะบอกรักคนข้าง ๆ ยังไง ก็สามารถยืมไอเดียการติดสติ๊กเกอร์บอกรักนี้ไปใช้กันได้ สามารถใช้ได้ทั้ง คู่รัก ครอบครัว เพื่อน เลยทีเดียว

@wiparatchaiyapaet

Miss.Valentine ❤️❤️❤️ #โรงเรียนเทพปัญญา💕 #วาเลนไทน์ปีนี้ #ครูอุดร❤️ #ครูอุดร❤️

♬ เสียงต้นฉบับ – N’Pla Pla Belinda – N’Pla Pla Belinda

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *