นอนกอดตุ๊กตาเน่าคู่ใจ! ผงะ ด.ญ. 8 ขวบ หนีแม่ตี แอบอยู่ในสุสาน 2 วัน กินน้ำในบ่อประทังชีวิต

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2567 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กหญิงอายุประมาณแปดขวบนอนอยู่ในสุสานฝังศพ ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรุดไปตรวจสอบ

ภายในสุสานพบเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ สภาพตามตัวมีรอยฟกช้ำและมีรอยยุงกัดเต็มตัวอยู่บริเวณข้างหลุมศพ โดยยังมีกระสอบปุ๋ยใช้สำหรับปูนอน และตุ๊กตาคู่ใจของน้องวางอยู่ แต่ไม่มีผ้าห่มและหมอน

สอบถามน้อง บอกว่า พักอาศัยอาศัยอยู่กับแม่แต่ถูกแม่ตบตีและด่าทอล่าสุดไล่ออกจากบ้านจึงได้หนีออกมาพร้อมตุ๊กตาโดยไม่รู้จะไปไหนจึงได้มานอนอยู่ในนี้ 2 วันแล้วและไม่ได้กินข้าวมา 2 วันได้กินเพียงแต่น้ำที่อยู่ในบ่อเท่านั้น แต่ก็ไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวแม่จะตีอีกจึงนอนอยู่ที่นี่คนเดียว

ด้านนายสมัย การะพัน อายุ 55 ปี เล่าว่า มีอาชีพดูแลสุสานวันนี้ระหว่างมาทอดแหในบ่อกลางสุสานเห็นเด็กนั่งเล่นอยู่ข้างหลุมศพ ทีแรกก็คิดว่าเด็กมากับญาติก็ไม่ได้สนใจจนกระทั่งมืดค่ำก็ยังเห็นเด็กนั่งอยู่จึงเข้าไปสอบถามถึงได้รู้ความจริงว่า

เด็กถูกแม่ตีหนีออกมาจากบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เขามาดูแล ตอนนี้ก็จะให้เด็กอยู่ที่บ้านก่อนหาข้าวหาน้ำให้กิน เพราะเด็กไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว ส่วนแม่เด็กก็ค่อยให้เจ้าหน้าที่ติดตามมารับกลับไปดูแล ปล่อยให้เด็กอยู่ในสุสานคนเดียวไม่ได้อันตราย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *