เผยนาทีช่วยยาย เก็บปลาเน่า เลี้ยงหลานกำพร้า 3 คน ลั่นอยากให้มีคนเข้าไปช่วยเหลือ

จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า @one_d54575 โพสต์คลิปของคุณยายรายหนึ่ง กำลังหาขยะอยู่ริมถนน และเก็บปลาเน่าไปกินกับหลานกำพร้า 3 คน ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.พ. 2567 นายวันดี เจ้าของโพสต์ ระบุว่า… วันนั้นตนขับรถกลับจากทำธุระที่ภูทับเบิก เห็นยายกำลังหาอะไรอยู่ริมถนน

จึงถามว่า… ยายทำอะไร ยายบอกว่าหาเก็บขยะไปขาย ยายไม่มีเงินยายไม่มีงานทำแล้ว ตนก็สังเกตเห็นถุงในมือยาย จึงถามยายว่า… ยายถุงอะไร ยายบอกว่า… ปลา…ยายเก็บมาเมื่อกี้ ตนก็เลยถามยายไปอีกว่า… ปลามันเน่าแล้วไม่ใช่เหรอ ยายก็บอกว่า… เอาไปทำปลาร้าน่าจะกินได้

ตอนนั้นตนสงสารมาก เลยให้เงินยายไป 100 บาท แต่ตนก็มีเงินติดตัวอยู่ 300 บาทเท่านั้น จากนั้นยายก็ร้องไห้ออกมาบอกว่า เมื่อเช้าหลานไปโรงเรียนก็ไม่ได้ให้เงินไปสักบาท หลานก็หลานกำพร้า

หลังจากที่ตนนำเรื่องราวมาโพสต์นั้น ก็เผื่อมีคนมาเห็นยายจะได้ช่วยเหลือยายได้ เพราะตนก็แค่ผ่านทางมา มีคอมเมนต์บางคนบอกว่า ยายมีลูกมีหลาน มีรถหลายคัน คนแถวนี้รู้จักยาย

แต่บางคนก็บอกว่าหลานแกกำพร้าจริงๆ อีกคนพ่อเสีย อีกคนแม่สติฟั่นเฟือน กำลังเข้ารับการบำบัด ตนเลยไม่แน่ใจว่าข้อมูลไหนจริงกันแน่ แต่ก็อยากให้ยายได้รับความช่วยเหลือจริงๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *