โดนแล้ว! กลุ่มดาวTikTok 4 คนดัง รุมตบสาว 18 ถึงบ้าน แผลฉกรรจ์หลายจุด ก่อนโยนเงิน 4000 ปิดปาก

จากกรณี วันนี้ 24 ม.ค. 2567 มูลนิธิเป็นหนึ่งและพม.จังหวัดนนทบุรี เข้าช่วยเหลือเยาวชนสาววัย 18 ปี หลังถูกดาวTiktok รุมทำร้าย ถึงที่พัก เมื่อคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา จนร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุมาจากการเข้าใจผิด หนำซ้ำยังโยนเศษเงินมาให้แค่ 4,000 บาท ให้ไปหาหมอแลกกับการไม่เอาเรื่องด้วย

ต่อมา น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พม.จังหวัดนนทบุรี เดินทางไปที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อ เข้าช่วยเหลือนางสาวแก้ม อายุ 18 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายถึงที่พักของตนเอง หลังก่อเหตุเสร็จกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้โพสต์คลิปวีดีโอผ่านโลกออนไลน์ อีกด้วย

ซึ่งนางสาวแก้มที่อยู่ในสภาพหน้าตาปูดบวม ข้อมือซ้ายหัก ตามร่างกายมีรอฟกช้ำหลายแห่ง พร้อมเล่าว่า ก่อนหน้านี้รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมา2-3เดือน ทั้ง 4 คน ได้แก่ นายที อายุ 27 ปี นายม่อนอายุ 16 ปีนายพีทและนายเปาอายุ 19 ปี ทั้งหมด เป็นดาว tiktok รู้จักกันผ่านเพื่อน ครั้งแรกที่เจอกัน ทั้ง 4 คน ก็บอกว่าไม่มีที่อยู่ ตนเองจึงยอมให้มาพักอยู่ที่คอนโดเดียวกันกับตนเอง

ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยทั้ง 4 คนเป็นดาว tiktok มีคนติดตามเยอะ ทำ Content เกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น อีกทั้ง กลุ่ม 4 คนนี้ได้มาหาเรื่องตนเอง โดยกล่าวหาว่าตนเองนำเรื่องของทั้ง 4 คน ไปเปิดเผยให้คนอื่นรับทราบว่าทั้ง 4 คนทำอะไร ซึ่งในกลุ่มมีบางคนทำธุรกิจสีเทา และทำ Content ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องเพศ

แต่ตนเองยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนไปเล่าให้คนอื่นฟังทั้ง 4 คนก็ไม่เชื่อ และมีการข่มขู่ต่างๆนานา ว่าจะทำร้ายร่างกาย กระทั่งในคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาทั้ง 4 คนมาที่คอนโดตนเอง และรุมทำร้ายร่างกาย จนตนเองเลือดอาบไปทั้งตัว จากนั้น ทั้ง 4 คนก็ได้ ให้เงินเป็นจำนวน 4,000 บาท ให้ตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาล ลักษณะคล้ายกับว่าโยนเงินมาปิดปากแลกกับไม่ให้ตนเองเอาเรื่อง

จากนั้นตนเองไปแจ้งความที่สภ.บางศรีเมือง ตำรวจแจ้ง4 ข้อหา ร่วมทำร้ายร่างกาย, กักขังหน่วงเหนี่ยว, หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา, พรบ.คอมฯ นางสาวแก้มยังบอกอีกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนยังไม่สลดยังส่งข้อความแชทมาข่มขู่ หากตนเองเอาเรื่อง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ คุณอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่ง บอกว่า ผู้เสียหายกลุ่มนี้เป็นผู้ชายแต่ยังกล้ารุมทำร้ายผู้หญิงตนเองทราบมาว่า ทั้ง 4 คนยังทำอะไรที่ลักษณะเป็นสีเทา สุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย รวมไปถึงยังมีบางคนที่ทำ Content ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องทางเพศ รวมไปถึงทราบมาว่ายังพยายามที่จะติดสินบนเจ้าพนักงานแลกกับการไม่ดำเนินคดี

ส่วนการช่วยเหลือผู้เสียหายได้ ประสานให้พม. จังหวัดนนทบุรี มาเยียวยาและจะให้นางสาวแก้มไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม ว่าถึงพยายามฆ่าหรือไม่ เพราะดูจากพฤติการณ์การก่อเหตุมีการใช้อาวุธอาจเข้าข่ายพยายามฆ่า รวมไปถึงการถ่ายคลิปไปโพสต์ประจาน พร้อมกับอยากฝากไปยังผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ หากเคยถูกกระทำหรือถูกทำร้ายร่างกายขอให้แจ้งมาที่มูลนิธิได้เลย

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับทั้ง 4 คน ประกอบด้วย 1.นายกฤษฎา หรือ ลูกพีช อายุ 19 ปี  2.นายทศสุธี  หรือม่อน อายุ 16 ปี 3.นายอัยย์ญาดา หรือเปา อายุ 19 ปี  4.นายณัฐวุฒิ หรือที อายุ 28 ปี  ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายร่างกาย, หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พิมพ์ลายนิ้วมือ และนำตัวนายลูกพีช และนายเปา ส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเยาวชน 1 ราย คือ นายม่อน อายุ 16 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวส่งศาลเยาวชน พร้อมกับทนายเพื่อประกันตัวในชั้นศาล โดยมีนายที อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ไปด้วยกัน 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *