ทำไปได้เนาะ! สาวใช้ชีวิตแบบเด็ก ใส่ผ้าอ้อม-นอนในเปล เผยหมดเงินกับผ้าอ้อมเดือนเป็นหมื่น

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อ เพย์กี้ มิลเลอร์ สาวสวยวัย 29 ปี จากสหรัฐอเมริกา ได้แบ่งปันชีวิตประจำวันสุดแหวกแนว เมื่อเธอใช้ชีวิตราวกับเด็กทารก ไม่ว่าจะเป็นการนอนในเปล ดูดนมจากขวดและสวมใส่ผ้าอ้อมเป็นประจำ โดยมิลเลอร์เริ่มไลฟ์สไตล์สุดแปลกใหม่ตั้งแต่ปี 2018

เธอตื่นขึ้นมาในเปลทารก จากนั้นใช้เวลาไปกับการเล่นของเล่น สร้างคอนเทนต์สำหรับผู้ที่มีภาวะ Adult baby/Diaper lover (กลุ่มคนที่พอใจกับการแต่งตัว หรือการปฏิบัติที่เหมือนกับเด็ก และอาจพอใจที่จะได้รับการปฏิบัติคล้ายกับการถูกเลี้ยงในวัยเด็ก)

โดยมิลเลอร์ต้องจ่ายค่าผ้าอ้อมเดือนละ 230 ปอนด์ หรือราว 10,400 บาท ซึ่งเธอได้รับเงินทุนสำหรับการใช้ชีวิตเป็นเด็กทารกจากสมาชิกที่ยอมจ่ายเงินเพื่อรับชมคอนเทนต์ เมื่อย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของมิลเลอร์ในปี 2020 เธอเผยว่า…

เป้าหมายของเธอคืออยากให้ผู้คนมองว่าความชอบเช่นนี้เป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเธอยังคงได้รับคำวิจารณ์แง่ลบจากบุคคลภายนอกที่ไม่เข้าใจไลฟ์สไตล์นี้ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะตั้งคำถามเกี่ยวกับไอคิวของเธอ

พอฉันบรรลุนิติภาวะ ฉันก็เริ่มค้นอินเทอร์เน็ตว่ามีคนเป็นแบบฉันไหม ผลคือมันมี ฉันเลยตัดสินใจเปิดเผยไลฟ์สไตล์นี้ต่อสาธารณะ มีช่องยูทูบ มีเว็บไซต์ อาจมีบางคนไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้ใหญ่ถึงอยากทำตัวหรือใช้ชีวิตแบบเด็ก ซึ่งฉันมองว่ามันเป็นเรื่องของกรอบความคิด ที่เราเชื่อว่าการได้ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้จะทำให้มีความสุข

ฉันอาจแต่งตัวเหมือนเด็ก แต่ฉันก็ทำตัวรอบคอบและระมัดระวังเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ นอกจากนี้ มิลเลอร์ยังกล่าวว่า… ไลฟ์สไตล์เช่นนี้ไม่ได้ส่งผลต่อความรักของเธอ เธอมีแฟนหนุ่มที่คบมา 5 ปีแล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีความชื่นชอบเช่นเธอ แต่เขาก็เข้าใจและสนับสนุนมันอย่างดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *