เอ็นดูแท้! ผัวแพ้ท้องแทนเมีย อ้วกหนัก ทำน้ำหนักลด 5 กิโล หมอแซว สงสัยรักเมียเกิน

กลายเป็นไวรัลชวนเอ็นดู เมื่อคุณพ่อแซ่จูคนหนึ่ง ในเมืองจือปั๋ว มณฑลซานตง ประเทศจีน มักมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนซ้ำ ๆ เป็นเวลาสามเดือน ซึ่งอาการรุนแรงถึงขั้นทำให้เขามีน้ำหนักลดลงมากกว่า 5 กิโลกรัม

ฉันรู้สึกอยากอาเจียนทุกครั้งแค่ได้กลิ่นควันน้ำมัน หรือเห็นว่าเธอกินอะไร ฉันก็จะอาเจียนต่อไป อาการมันค่อนข้างรุนแรง นายจูรู้สึกแปลกใจมากเพราะคนที่ต้องมีอาการป่วยเหล่านี้ควรเป็นภรรยา เขาจึงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย หาสาเหตุของอาการดังกล่าว

แต่ไม่ว่าจะไปตรวจโรงพยาบาลแห่งไหน ผลการตรวจกลับออกมาเหมือนกันว่าเขาไม่มีปัญหาสุขภาพ แพทย์จึงพูดติดตลกว่าบางที่ทั้งคู่อาจมีความสัมพันธ์ที่ดีมาก เขาจึงแพ้ท้องแทนภรรยาหนักเช่นนี้

โดยแพทย์ได้อธิบายถึงอาการเหล่านี้ว่า ในช่วง 2 หรือ 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีอาการคลื่นไส้ เวียนศีรษะ เหนื่อยล้า เบื่ออาหาร เป็นต้น ซึ่งถืออาการตามปกติหลังตั้งครรภ์

สามีบางคนอาจรู้สึกอึดอัดเมื่อเห็นภรรยาเกิดอาการเหล่านี้ จึงทำให้ร่างกายมีปฏิกิริยาและอาการคล้ายภรรยา นอกจากนี้ อาจมีสาเหตุมาจากปัจจัยทางจิตวิทยา อย่างเช่น การคาดหวังเรื่องลูก และความเครียดเกี่ยวกับการเตรียมเป็นคุณพ่อ จึงส่งผลต่อร่างกายได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *