ร้านเช่ารถ จ.ภูเก็ต ปากแจ๋ว ด่าลูกค้าฉลาดน้อย สุดท้ายโดนกระแสตีกลับเต็มๆ

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ เมื่อร้านเช่ารถมอเตอร์ไซค์ ในตำบลป่าตอง อำเภอในเกาะ จังหวัดภูเก็ต กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังทางร้านโพสต์แชทที่คุยกับลูกค้าซึ่งทักมาสอบถาม

โดยลูกค้าถามว่า… มีประกันมัดจำมั้ยคะ
ทางร้านจึงตอบว่า… ไม่มีมัดจำค่ะ
ด้านลูกค้าก็ถามย้ำอีกครั้งว่า… มีค่าประกันมั้ยคะ
ทางร้านกลับตอบแบบเจ็บจี๊ดว่า… ???? ถามแล้วตอบไปแล้ว เข้าใจคำตอบไหมคะหรือว่าฉลาดน้อย

แถมทางร้านยังโพสต์แคปชั่นรูปแชทนี้ว่า…. เอ้าหายไปเลย กลับมาก่อนค่า ทางร้านกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า… ร้านดังขนาดนี้ไปอยู่ไหนกันมาคะ อิอิ ไม่เคยเก็บมัดจำค่ะ โปรดศึกษาข้อมูลก่อนเช่าน้า

ก่อนกระแสจะตีกลับ เมื่อชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยไม่เห็นด้วยกับการกระทำของร้าน เพราะลูกค้าก็ถามดีๆ ด้วยความสุภาพ กลับเป็นฝ่ายร้านเองที่ไม่สุภาพกับลูกค้าก่อน

เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิมากมาย ทางร้านก็ไม่สะทกสะท้าน โพสต์อีกว่า “เม้นได้ค้าบ อย่าเอาเฟซจริงเม้นน้าทุกคน จากญญ” เหมือนเป็นเชิงข่มขู่จะฟ้องกลับ จากนั้นทางด้านลูกค้าคู่กรณีก็ได้โพสต์แชททางฝั่งตัวเองที่ตอบกลับร้านไปว่า “ขอโทษช่วยอ่านให้ดีๆก่อนนะคะ พอดีถาม 2คำถาม ค่าประกัน กับค่ามัดจํา

แต่คุณตอบมาแค่ค่ามัดจํา ถ้าไม่มีก็แค่ตอบว่าไม่มี ยากมากหรอค่ะ พิมพ์แบบนี้เหมือนคน มารยาท น้อยเลยนะคะ หรือไม่มีคะ มาใช้บริการจ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอฟรี ทางร้านกลับส่งสติ๊กเกอร์หัวเราะกลับมา

แถมเมื่อเจ้าตัวถามเรื่องแชทที่เอาลงหน้าเพจ ร้านกลับไล่ไปไกล ๆ บอกว่าอย่ามาป่วนร้าน อย่างไรก็ตามร้านนี้ก็คงได้ดังสมใจยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้คนนอกจังหวัดภูเก็ตก็คงรู้จักร้านนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *