“แพรรี่” เบรกหัวทิ่ม หลังกระแสสักไฝมาแรง ลั่นสักเต็มหน้าก็เป็น “ลิซ่า” ไม่ได้

หลังจากที่นักแสดงสาวตัวแม่สายมู อุ้ม ลักขณา เล่าให้ฟังในรายการ เคาะโต๊ะ EP.22 ว่าล่าสุดเจ้าตัวถึงขั้นไปสักไฝเสริมดวง ในตำแหน่งเดียวกับที่ ลิซ่า BLACKPINK และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งเป็นไฝอยู่ที่อยู่ตรงกลางคอ เป็นไฝมงคลเสน่ห์แรง มีโชคมีลาภร่ำรวยเงินทอง มีคนอุปถัมภ์ ไม่มีวันอับโชค

และเล่าด้วยว่า ตั้งแต่สักอันนี้นะ เงินเข้าไม่หยุด เงิน ขนาดนี่เพิ่งสักนะ โดยสาวอุ้มกล่าวเสริมด้วยว่า… สักผิดตำแหน่งไม่ได้ ห้ามผิดตำแหน่งนะ ต้องอยู่ตรงนี้นะ มันจะเอียงนิดหนึ่ง มันก็เป็นความเชื่อ และมันก็เป็นความชอบ ถ้าใครไม่ได้ชอบในเรื่องของการที่จะมีอะไรบนใบหน้า บางคนชอบเกลี้ยงๆ ก็ไม่ต้องไปทำ

ซึ่งงานนี้ได้กลายเป็นกระแสในโซเชียล สายมูหลายคนต่างอยากมูตามสาวอุ้ม หวังจะปังๆบ้าง กระทั่งล่าสุด มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถามเรื่องนี้ กับ แพรรี่ ไพรวัลย์ คุณแพรรี่ตอนนี้คนที่ไปสักไฝตามญาญ่าและลิซ่าเพราะเชื่อจะปัง ด้าน แพรรี่ ก็ได้เผยว่า… โห่ มุงเอาไรมาลิซ่าก่อนไปทำหน้าค่ะ

มุงเอาแค่ไฝไม่อยู่หรอก มุงดูโครงหน้าเขาด้วย เอาไรมาลิซ่า ลิซ่าเขาสวยทั้งตัวและมีความสามารถ มุงสักไฝเต็มหน้า มุงก็ลิซ่าไม่ได้หรอก ใครหลอกมุงจะเป็นลิซ่าล่ะ ลิซ่าเขาไม่ได้แค่สวย เขาเก่งมีความสามารถ ทำไมเขาถึงเป็นที่ยอมรับระดับโลก คนตามไอจี 100 ล้านคน

เขาไม่ได้ขายแค่ความสวย เขาขายความสามารถด้วย เขาเก่ง มีพรสวรรค์ในตัวเอง เขาไม่หยุดเรียนรู้ พัฒนา กว่าจะป็นลิซ่าคิดว่ามันง่ายหรอ ไปอยู่เกาหลี มีแต่แมวที่เป็นเพื่อนคิดถึงบ้านจะตาย ก็ต้องต่อสู้กับอุปสรรค ไม่ใช่ว่ามีไฝแล้วจะปังเลย

ไปสักไฝมันจะประสบความสำเร็จได้ยังไง ถ้าอยากสำเร็จเหมือนเขาก็ต้องเอาความสามารถตัวเอง พัฒนาความสามารถให้มันได้แบบเขาทำได้ป่าวล่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *