แตกตื่นกันทั้งลำ งูโผล่บเครื่องบิน ถามขึ้นมาได้อย่างไร นักเสี่ยงโชคว้าวุ่นเลย

วันที่ 17 ม.ค. 2567 ได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิประหว่างนั่งอยู่บนเครื่องบิน ได้เจองูตัวเป็น ๆ บนเครื่องบิน ตรงที่นั่งของเจ้าของคลิปพอดี โดยได้โพสต์ทั้งหมด 3 คลิปด้วยกัน ซึ่งผู้โพสต์ดังกล่าว เล่าว่า…

เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนได้บินไปเรียนที่กรุงเทพฯ ในขากลับจากกรุงเทพฯ ไปสนามบินภูเก็ต กับสายการบินในประเทศ ขณะที่เครื่องบินกำลังแลนดิ้ง กัปตันประกาศให้ทุกที่นั่งอยู่กับที่ห้ามลุกไปไหน และเธอก็กำลังงีบอยู่นั้น

จู่ๆ ที่นั่งข้างๆ ก็ว้าวุ่น ทำเอาเธอแปลกใจ ก่อนที่จะมีผู้โดยสารรายอื่นบอกว่า น้องมีงูดิ้นอยู่ข้างบนหัว ตอนนั้นจึงอึ้งไปว่าแล้วต้องทำยังไง จะลุกหนีหรือนั่งอยู่กับที่

คลิปต่อมาเหตุการณ์ตามในคลิปคือ มีลูกเรือเข้ามาช่วยจับงูตัวดังกล่าว โดยพยายามใช้ขวดน้ำพลาสติกค่อย ๆ ครอบตัวงูให้เลื้อยเข้ามา แต่งูไม่ยอมลง สุดท้ายจึงเอาถุงลองแล้วเขี่ยใส่ถุง เพื่อป้องกันอันตราย ท่ามกลางความสนใจของผู้โดยสารบนเครื่อง

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งชื่นชมความใจเย็น และวิธีรับมือกับงูของลูกเรือ พร้อมทั้งตั้งคำถามว่า แล้วงูขึ้นเครื่องมาได้อย่างไร

มีทั้งผู้แสดงความคิดเห็นว่า น่าจะเป็นงูเลี้ยงที่ผู้โดยสารแอบนำขึ้นเครื่องมาหรือไม่ เพราะเป็นงูฉนวนไม่มีพิษ แล้วผ่านเครื่องเอกซเรย์ได้ไง แต่ก็มีบางคนว่างูนี้มีพิษร้ายแรง บางคนก็ถามเลขไฟล์ทบิน บ้างก็ถามมีเลขเด็ดไหม

@penpennakonsri

#ชื่นชมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็ว👍👍

♬ เสียงต้นฉบับ – เพ็ญลี่ 🤟❤️✈️ – เพ็ญลี่ 🤟❤️✈️

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *