คดีพลิก! หญิงวัย 47 เสียชีวิตไม่ใช่สามีทำ แต่เป็นฝีมือเด็กอายุ 13-16 ปี 5 คน

ความคืบหน้าคดี มีผู้พบร่าง น.ส.บัวผัน (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สาวสติไม่ดี ถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้ของแข็งทุบหัว ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายปัญญา คงแสนคำ อายุ 56 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งเจ้าตัวได้อ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จนถึงแก่ชีวิต โดยมึสาเหตมาจากเมาเหล้าแล้วขอเงินผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จึงมึปากเสียงกัน และเกิดอารมณ์โมโห ตบตีกัน ทำร้ายจนสลบ แล้วแบกร่างผู้ตายไปโยนทิ้งในสระน้ำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของ นายปัญญา จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนหาข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนพบว่า นายปัญญา ไม่ใช่คนก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาแต่อย่างใด

แต่กลับพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จนถึงแก่ความตายเป็นกลุ่มเยาวชนจำนวน 5 คนประกอบด้วย 1.นายบิ๊ก อายุ 16 ปี, 2.ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี, 3.ด.ช.เชน อายุ 14 ปี, 4.ด.ช.กัส อายุ 13 ปี และ 5.ด.ช.แบงค์ อายุ 13 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คัน

โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า… ได้ร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน จริง เนื่องจากไม่พอใจอีกฝ่ายที่นำเอาขวดมาปาใส่ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ จึงรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนช่วยกันนำร่างไปทิ้งน้ำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *