เจ้าของร้านบุฟเฟต์ ถึงกับหน้าซีด เจอลูกค้ากินดุ เปลือกปู-กุ้งเต็มโต๊ะ โดนแซวหนัก มาบ่อยๆ ร้านมีเจ๊ง

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮาถึงร้านบุฟเฟต์ร้านหนึ่งที่เปิดบริการลูกค้าแบบตักทานเองได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาหารทะเล, หมู, ไก่, บาร์บีคิว, ปลา, ผัก หรือของหวาน ซึ่งออกมาแชร์ภาพลูกค้า 2 ท่านที่ทานอาหารแบบจุใจ อิ่มท้อง

แต่เจ้าของร้านถึงกับหน้าซีดเลยทีเดียว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ត្រីងៀត ម៉ែក្មេក អាឃ្លាច เป็นเจ้าของร้านบุฟเฟต์ในกำปงสปือ ประเทศกัมพูชา ออกมาเผยภาพบรรยากาศของร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีลูกค้ามากมายมารับประทานอาหาร

ก่อนจะเผยภาพของลูกค้าหนุ่ม 2 คนที่ตักอาหารมากินแบบจุก ๆ เต็มไปด้วยเปลือกกุ้ง ปู และหอยจนแทบไม่มีที่ว่าง ระหว่างรอเช็กบิล ลูกค้าหนุ่ม 2 คนก็นั่งดื่มน้ำไปพลางๆ ซึ่งค่าอาหารบุฟเฟต์ครั้งนี้อยู่ที่ 16.50 ดอลลาร์ หรือราว 578.09 บาทเท่านั้น

งานนี้ เจ้าของร้านถึงกับขอลูกค้าถ่ายลงโซเชียลพร้อมให้ช่วยกันแต่งแคปชั่นภาพนี้ ทำเอาชาวเน้ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลาย ๆ คนถึงกับขำและคอมเมนต์ว่า เจ้าของร้านเจอตัวจริงเข้าแล้ว นี่แหละที่เรียกว่าราชาแห่งการกิน, ไม่รู้กี่วันแล้วที่ไม่ได้กินข้าว, ร้านอร่อยแบบนี้แหละที่รัก

จากนั้น ทางเจ้าของร้านได้ไลฟ์สดเผยว่าลูกค้าหนุ่มได้หลับมาทานอีกครั้ง พร้อมโปรโมตร้านว่า… ไม่ว่าใครจะทานเยอะหรือทานน้อยก็สามารถจ่ายค่าอาหารในราคาเท่ากัน ทานได้ไม่จำกัดเวลา ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาอุดหนุน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *