หวิดคอขาด! สายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ หนุ่มขี่จยย.ล้มคว่ำแผลฉกรรจ์ จี้รับผิดชอบ

จากกรณีที่มีสมาชิกเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปวิดีโอถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวบริเวณลำคอ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า… ช่างเดินสายอินเตอร์เน็ต, ช่างเคเบิ้ล, ช่างโทรศัพท์ ทำงานไม่เรียบร้อย มักง่าย จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน

โดยเรื่องนี้ นาย อีธาน เกตุวงษ์ศา อายุ 22 ปี หนุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านแอพพลิเคชั่น พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ภายในซอยบ้านเนินทางรถไฟ 1 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบว่ามีสายเคเบิ้ลห้อยระโยงระยาง กองรวมกันอยู่ที่พื้นถนนใกล้เสาไฟฟ้า อีกทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีแสงไฟค่อนข้างมืด ไม่สังเกตดีๆ แทบจะมองไม่เห็นสายเคเบิ้ล

นายอีธาน ยังเปิดให้ดูร่องรอยบาดแผลรอบลำคอ จากการถูกสายเคเบิ้ลบาดและรัดจนเป็นแผลคล้ายรอยไหม้ และถลอกหลายแห่ง พร้อมเล่าให้ฟังว่า… เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 5 วันที่ 17 ธ.ค. กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านหลังไปส่งลูกค้าเสร็จ พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถยนต์คันหน้าพยายามจะหักหลบอะไรบางอย่าง จึงชะลอความเร็ว

ประกอบกับช่วงบริเวณนี้มืดมากจึงมองไม่เห็นอะไร จนกระทั่งระหว่างที่ผมกำลังจะหักหลบตามรถยนต์คันหน้า ปรากฏว่า ถูกสายเคเบิ้ลที่พาดอยู่เสาไฟฟ้า เกี่ยวและพันรอบลำคอจนรถเสียหลักล้ม

พอตั้งสติได้รีบแกะสายออก พร้อมลากไปกองรวมกันไว้ที่ข้างถนน เพราะเกรงว่าจะคนอื่นจะมาประสบอุบัติเหตุเหมือนผม จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปทำแผลที่รพ.

นายอีธาน บอกด้วยว่า ด้วยความโกรธ ไม่รู้ว่าสายเคเบิ้ลเป็นของหน่วยงาน จึงโพสต์ระบายความในใจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ผมประสบมา และ ไม่อยาก ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *