จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก! คิดว่ารถไหลรีบวิ่งมาดัน สุดท้ายรู้สาเหตุ ชะโงกหน้าเจอกันถึงกับฮา

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลในโลกออนไลน์ ที่คนเข้าไปชมคลิปแล้วกว่า 1ล้านวิว หลังผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ tpvcar โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายรถมือสอง

เป็นภาพคนดันรถยนต์คันหนึ่ง เพราะคิดว่ารถไหล พร้อมกับถอดรองเท้ารองล้อรถ เพื่อให้รถหยุด สุดท้ายพอรู้สาเหตุว่าทำไมรถไหลมาด้านหน้า ก็ต่างพากันขำกลิ้ง

ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า… ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริง ๆไม่ใช่ตัวแสดง โดยในคลิปชายคนหนึ่งเห็นรถไหลมาด้านหน้า จึงรีบวิ่งเข้าไปดันรถไว้ พร้อมกับถอดรองเท้าขัดล้อให้รถหยุด

แต่รถก็ยังไหลมาด้านหน้า จากนั้นถึงรู้สาเหตุ เพราะมีคนดันท้ายรถอยู่ เมื่อทั้ง 2 ชะโงกหน้ามาเจอกันจึงขำกลิ้งลงไปกับพื้น งานนี้ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากว่าอาธิเช่น…

จังหวะชะโงกหน้ามาเจอกันแทบหลุด, หลบเป็นหนังอินเดียเลย, ความชะโงกหน้าไปคนละฝั่งละกลับมาเข็นต่อ, คนนึงก็ห่วงรถไหล อีกคนก็สงสัยทำไมเข็นไม่ไป, ฮาตอนชะโงกครั้งเเรก เเล้วไม่เจอกัน เพราะชะโงกกันไปคนละทาง

@tpvcar

ขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง #triplevqualitycar #tpvcar #tpv #ขอย้ําอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริง #คริสมาสต์2023 #รถไหล

♬ เสียงต้นฉบับ – TRIPLE V QUALITYCAR – TRIPLE V QUALITYCAR

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *