แจ้งจับแฟนหนุ่ม แดนเซอร์ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หลังโดนบีบคอเกือบตาย จี้คดีเตะหมาตายด้วย

วันที่ 30 พ.ย. 2566 เมื่อเวลา 19.00 น. ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี, น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือเป็กกี้ ศรีธัญญา พา น.ส.ปติพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แดนเซอร์ของเป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าพบ ร.ต.ท.รัตติชัย ปิยะเวช รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน

ทั้งนี้เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายประกาศิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม ข้อทำร่ายร่างกาย บุกรุก และการกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์ น.ส.ปติพร กล่าวว่า… ตนคบหาแฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือน ก.ย.

เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น เพราะประกอบอาชีพนักร้องร้านอาหารกลางคืน กระทั่งวันที่ 13 พ.ย. 2566 ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั๊มสำรองไว้ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน

ตนจึงไล่ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมไป จึงอยู่กันแบบนั้น แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และครั้งนี้มีปากเสียงและมีการลงมืออีกครั้ง ฝ่ายชายได้บีบคอกดลงกับเตียง ตนแทบจะขาดอากาศหายใจ จึงดิ้นรนสุดชีวิตก่อนจะปล่อยมือ

จากนั้นตนได้ไปขอความช่วยเหลือนายจ้างให้พามาแจ้งความ อีกทั้งจะติดตามการดำเนินคดีเมื่อปี 2565 ตนเคยแจ้งความทารุณกรรมสัตว์กับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะมีปากเสียงกันแล้วเตะสุนัขพันธุ์ชิวาว่า อายุ 5 ปี ตายคาบ้านอีกด้วย

ร.ต.ท.รัตติชัย กล่าวว่า… เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้พร้อมส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโลเกษตร และจะทำการปากคำปากอย่างละเอียด ก่อนจะออกหมายเรียกฝ่ายชายมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *