เซอร์ไพรส์กลางด่านตรวจ เจอเค้กใต้เบาะจยย. เพิ่งรู้วันเกิด ร้องเพลงเบิร์ธเดย์ อวยพรให้ด้วย

วันที่ 24 พ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @fourt_hhh ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โพสต์ไปเจอวัยรุ่นขี่รถจยย.มา ขณะตั้งด่านป้องกันเหตุช่วงลอยกระทง แล้วไปเจอเค้กใต้เบาะรถจยย. จึงรู้ว่าเป้นวันเกิดของเจ้าของรถ โดยระบุข้อความว่า…

เมื่อพวกผมตั้งด่านตรวจค้นเเล้วเจอเค้กใต้เบาะรถของน้องนักศึกษา ซึ่งในคลิปขณะที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจความปลอดภัยอยู่นั้น ก็พบนักศึกษา 2 คนขี่รถจยย.มาคนละคัน โดยไม่สวมหมวกกันน็อก

จึงเรียกตรวจค้นหาสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ว่ากลับไปเจอเค้กใต้เบาะรถจยย. สอบถามจึงรู้ว่าเป็นวันเกิดของของน้องคนนี้ จึงได้ร้องเพลงแฮบปี้เบิร์ธเดย์ให้

ซึ่งน้องนักศึกษา ก็รีบยกมือไหว้เพื่อรับพรจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะอวยพรให้ตั้งใจเรียน และเรียนเก่งๆ ก่อนจะปล่อยให้ไป ขณะที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนมาชื่นชมตำรวจเป็นจำนวนมาก

และถามว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ ผู้โพสต์ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า… ได้สิครับทุกวันนี้น้องๆ วัยรุ่นมีเเต่จะกลัวตำรวจมากขึ้นเราต้องเป็นมิตรกับน้องๆ มากขึ้นครับ

@fourt_hhh

เมื่อพวกผมตั้งด่านตรวจค้นเเล้วเจอเค้กใต้เบาะรถของน้องนักศึกษา #เมืองลพบุรี #ลพบุรีหวานเจี๊ยบ สายตรวจหมวกดำ #ลพบุรีไม่ได้มีดีแค่ลิงนะจ๊ะ🙈

♬ เสียงต้นฉบับ – โฟร์ท – โฟร์ท

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *