แห่สงสัยหนัก เมนูอาหารเกือบหมื่น อัพราคาเกินจริง แถมเปิดตอนดึก ไรเดอร์แต่งชุดสยิว

จากกรณีที่ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้มีการแชร์ภาพไรเดอร์สาวชาวจีนแต่งตัวสุดสยิว พร้อมตั้งคำถามถึงราคาอาหารที่เกินจริง แต่ละเมนูราคาหลักหมื่น ขายแค่ตอนกลางคืน สรุปขายอะไรกันแน่?! เผยว่า…

ร้านอาหารดังกล่าวจะขายเฉพาะกลางคืน ตั้งแต่ 23.00-06.00 น. สำหรับเมนูอาหารที่เปิดให้สั่งทางออนไลน์ อาทิ หอยเป๋าหื้อตุ๋น ราคา 2,880 หยวนหรทอราว 14,000 บาท

บะหมี่ซุปเครื่องในวัวราคา 1,400 หยวนหรือราว 6,800 บาท ข้าวผัดเนื้อและพริกไทยเหลือง ราคา 1,790 หยวนหรือราว 8,700 บาท และราเมนหลานโจว ราคา 800 หยวนหรือราว 3,900 บาท

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ราคาอาหารแต่ละเมนูจะแพงเกินจริงขนาดนี้ แต่กลับไม่น่าเชื่อว่ามียอดคนกดสั่งจำนวนล้นหลาม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีภาพสาวสวยเซ็กซี่ ในชุดพนักงานสีเหลือง กระโปรงสั้นอวดหุ่น ทำหน้าที่มาส่งอาหารให้ลูกค้า ยิ่งทำให้ความผิดปกติของร้านอาหารนี้ผิดสังเกตมากขึ้นเรื่อยๆ จนชาวเน็ตตั้งคำถามว่า แท้ที่จริงแล้วร้านนี้ลักลอบค้าประเวณีหรือเปล่า

ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์จนเกิดเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและสอบสวนพบว่า ร้านดังกล่าวไม่มีอยู่จริง ในระบบของแอปก็ไม่มีร้านนี้ ขณะที่ทางแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ ก็บอกว่า ชุดที่หญิงสาวใส่ในภาพ ไม่ใช่เครื่องแบบของไรเดอร์ด้วย

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปเคสนี้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จากการสันนิษฐานเบื้องต้นว่าข่าวทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือจากโลกออนไลน์ แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า เป็นการเอารูปมาปะติดปะต่อเรื่องราวกันเอง ส่วนข้อเท็จจริงจะตรวจสอบและสรุปอีกครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *