เขินคบแฟนรุ่นน้อง “โอ๋ ภัคจีรา” ไม่คิดว่าจะมีรักใหม่ในวัยใกล้ 50 กลัวคนหมั่นไส้

หัวใจกระชุ่มกระชวย สดใสขึ้นอีกครั้ง กับความรักครั้งใหม่ของ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่เปิดใจครั้งแรกในรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อข้างกายที่ฝ่ายชายลงรูปหวานในไอจี ซึ่ง โอ๋ ก็ตอบสถานะชัดเจนว่า กำลังคบกับ เบียร์ ทนายความสุดหล่อ

ถ้าจะเรียกแฟนก็ไม่ติด เพราะคุยกันมาสักพักนึงแล้ว แต่จริงๆ ตนก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมีความรักอีกครั้งในวัยใกล้ 50 แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง มีคนคอยให้กำลังใจ

ส่วนฝ่ายชายโชว์ความคลั่งรักด้วยการโพสต์รูปคู่เปิดตัวกับโอ๋แบบถี่ยิบ โอ๋ ตอบด้วยอาการเขิน ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะคลั่งรักขนาดนั้น ส่วนคลิปที่เขาลง ก็ลงเพราะความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกันนาน เขาก็ลงเพราะอยากให้เกียรติ

ส่วนตัวเองนั้นก็ไม่อยากให้สัมภาษณ์เรื่องความรักเยอะ เพราะอายุไม่น้อยแล้ว และเคยมีครอบครัว มีลูกด้วย ถ้าจะมาพูดเรื่องนี้กลัวคนจะหมั่นไส้ แต่หลังจากได้เห็นกระแสคอมเมนต์ไปในทิศทางที่ดี ก็รู้สึกดีที่คนชอบ เห็นเรามีความรักอีกครั้งหนึ่ง และยกเราให้เป็นไอดอลในการมีแฟนเด็ก เพราะโอ๋อายุเกือบจะ 50 แล้ว ส่วนเบียร์ 39 เป็นทนายความ จบปริญญาเอกด้านกฎหมายจากประเทศจีน

ในไอจีหวานหนักมาก?
ไม่ได้หวาน ก็ปกติ โอเคเป็นไปตามวัย ที่เขาลงเพราะเวลาเขาไม่ได้เจอเรา เขาก็คงจะคิดถึงเรา เอารูปเก่าๆ มาลง

หนุ่มข้างกายที่หลายคนสงสัยสรุปก็คือใช่?
ใช่ คนนี้แหละ คุยกันมาสักพักนึงแล้ว เพราะรู้จักกันมาก่อน โอ๋ไม่ค่อยอยากสัมภาษณ์เรื่องนี้ เพราะเราอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว เราก็เคยมีครอบครัว เราก็มีลูกด้วย เราก็รู้สึกว่าอยากจะเป็นเพื่อนกันก่อน ถ้ามันถึงเวลาที่โอเค ตอนแรกเราก็เขินเหมือนกันนะ เพราะอายุเราเยอะไง อีกไม่กี่ปีก็จะ 50 แล้วมานั่งพูดเรื่องพวกนี้คนจะหมั่นไส้หรือเปล่า แต่เราก็รู้สึกว่าพักหลังๆ คนที่เราคุยด้วยเขาโอเคกับเรา เราก็ชุ่มชื่นใจ เขาลงรูปเขาก็ให้เกียรติเรา เราพูดก็ได้แต่ไม่ได้อยากให้คนหมั่นไส้ อย่าหมั่นไส้กันนะคะ

คนยกเป็นไอดอล มีแฟนเด็ก?
พอโอ๋อ่านก็รู้สึกดีนะ ตอนที่เรามีปัญหาเรื่องครอบครัวเราไม่ได้ซักเซส เราไม่ได้คิดเรื่องนี้ขึ้นมาเลยว่าจะต้องมีคนใหม่ อายุเท่านี้จะเจอใคร ก็คิดเหมือนคนปกติทั่วไปที่เป็นแม่ม่าย พอเราเจอแล้วเขาดี มันก็เป็นกำลังใจส่วนหนึ่งของเรา โอ๋เห็นคนเข้ามาเมนต์ชื่นใจด้วยนะพี่ มีแต่คอมเมนต์ดี เขาก็ถือว่าเราเป็นไอดอล

เขาดูคลั่งรักเรานะ ลงรูปคู่เราตลอด?
(หัวเราะ) เราก็ไม่ได้คิดนะ รู้จักเขามา ก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาคลั่ง อุ้ย เขิน(หัวเราะ) ก็ดีนะคะ อย่างเพื่อนที่มีลูกโตมาด้วยกัน ดีเนาะ เห็นเรามีความสุขแบบชุ่มชื่น ก็ดีใจด้วย

สถานะเรียกว่าแฟนได้แล้วใช่มั้ย?
ก็เรียกได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *