สะดุ้งกันทั้งร้าน ถึงกับต้องเช็ก ลูกค้าแน่นะ? หลังเจอคนแต่งผีมาฉลองฮาโลวีน พี่ก็เป๊ะเกิน

วันนี้ 1 พ.ย. 2566 เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อวานนี้ 31 ต.ค. 2566 สำหรับ เทศกาลฮาโลวีน ที่นอกจากเหล่าคนดัง-อินฟลูเอนเซอร์ในวงการบันเทิง จะปล่อยภาพออกมาอวดลุกส์หลอนสุดปัง แต่งเป็นผี-แฟนซีกันถ้วนหน้าแล้ว เหล่าสายปาร์ตี้ก็มิวาย จัดเต็มความหลอนพร้อมท่องราตรี

ด้วยความที่ร้านอาหาร-ร้านเหล้าส่วนใหญ่ มักจะมีโปรโมชั่น ส่วนลด หรือรางวัล ให้แก่ผู้ที่มีความสร้างสรรค์ แต่งตัวปังสุดครีเอท งัดความสยองขนหัวลุก มาร่วมสนุกในร้าน ทำเอาเหล่าสายปาร์ตี้จัดเต็มความหลอนกันยกใหญ่

โดยมีผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า ยุทธนา หิรัญภัทรภักดี ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า… บางทีลูกค้าแต่งฮาโลวีนมากินเหล้า ต้องขนาดนี้เลยปะ หลอนเกิ้น 5555 งานนี้เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ความจัดเต็ม ใจถึง เล่นใหญ่ ของลูกค้าจริงๆ

เพราะลุกส์ที่แต่งออกมาไม่ใช่ผีธรรมดา แต่เป็น ผีท้อง นุ่งผ้าไทยสุดขลัง แต่ความปังอยู่ที่งานผิว ลงสีดำขลับทั้งตัว พร้อมเอฟเฟกต์เลือดสาด แถมใส่คอนแทคเลนส์ดวงตาปีศาจ ใครเห็นบอกเลนมีสะดุ้ง!

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจ คอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น… ลูกค้าแน่นะ, กูว่าของจริง, ตอนกลับมีระแวง, ไม่กล้าเข้าห้องน้ำด้วย, ออกมาส่องกระจก มีกรี๊ดบ้างไหมคะ, ต่างประเทศแต่งฮาโลวีนเอาฮา ประเทศไทยแต่งฮาโลวีนเอาตาย โดยนอกจากนี้ ก็ยังมีภาพบรรยากาศลูกค้าจัดใหญ่จัดเต็มมาร่วมสนุกในร้านอีกมากมาย บอกเลยว่า งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *