โลก 4 ใบยังไม่จบ “มินดา” ประกาศท้าให้ถีบหน้าเลย ใครมีหลักฐานเคยคบกับ นักร้อง อ.

ดูเหมือนจะกลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที่ หลังมีงเรื่องราวของนักร้องร่างเล็กอักษรย่อ อ. สร้างโลก 4 ใบ ทำสาวท้องแต่หลอกให้ทำแท้งจะไม่จบลงง่ายๆแล้ว เมื่อคุณฟ้าหญิงสาวที่ถูกนักร้อง อ. หลอกให้ทำแท้งออกมาแฉยับหมดเปลือกว่า นักร้อง อ. สร้างโลก 4 ใบ เพราะ เคยนักร้องอักษรย่อ ธ., นักร้องนักแสดง ม., ไฮโซ บ. และตัวเธอในระหว่างใกล้ๆ กัน

ร้อนถึงนักร้องนักแสดง มินดา มีทรัพย์สิน ที่ถูกโยงเป็นหนึ่งในนักร้องนักแสดง ม. ที่เคยคบและคุยกับนักร้อง อ. ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทันทีว่า… เธอไม่เคยพูดออกมาจากปากเลยว่าเคยคบกับ นักร้อง อ. ซึ่งเวลาอ่านข่าวอย่าอ่านแค่หัวข้อ ต้องอ่านให้ครบทุกบรรทัด

เพราะตัวเองก็ไม่ได้ชอบเหมือนกันที่มีคนเอาคลิปของปีที่แล้วและปีนี้มาตัดผสมลงโรง ทำให้ตัวเองเสียหายและเข้าใจผิด แต่ส่วนตัวมินดาเชื่อในเรื่องเวรกรรม กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ คนที่ทำไม่ดี คิดไม่ดี เดี๋ยวเขาจะได้รับกรรมเองแค่นั้น

ในขณะที่ไลฟ์สดอยู่นั้นกลับมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถาม มินดา ว่า… พอดีพี่ไม่ได้อ่านค่ะ พี่ฟังจากน้องสัมภาษณ์พูดว่าคบกับนักร้อง อ. ด้าน มินดา ตอบกลับทันทีว่า… พี่มีสัมภาษณ์ตรงไหนช่วยเอาออกมาหน่อย ซึ่งคนที่ถามอคติต่อตัวเอง พร้อมท้าเดือด “ถ้ามีที่ตัวเองให้สัมภาษณ์ว่าคบกับนักร้อง อ. ให้ถีบหน้าเลย เพราะที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยพูด

แถม มินดา ยังโชว์ภาพรูปในเฟซบุ๊กที่เธอเคยโพสต์โมเมนต์สวีตด้วยกันกับนักร้อง อ. ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ว่า ตัวเองก็โพสต์ชัดเจนว่ามันเป็นแค่ละครฉากนึงไม่ต้องอิน แล้วหลังจากนั้นก็โพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า เป็นการโปรโมทเพลงอย่างชัดเจนไม่เคยพูดว่าคบกันเลย แถมทุกโพสต์ทั้งรูปหรือสเตตัสที่เคยโพสต์กับนักร้อง อ. ก็ลบเลย

ซึ่ง พี่นักร้อง อ. ก็ได้ตอบข้อนี้แล้วทุกสิ่งทุกอย่างแล้วว่าเป็นการโปรโมทเพลงเช่นเดียวกับมินดา และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีคำไหนที่ตัวเองพูดว่าจะคบหรือเคยคบกับนักร้องอ.เลย

ส่วนที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าว่า พี่เขาโสด ตัวเองก็โสด ถ้าคบกันจะติดที่ใครค่ะ มันเป็นคำถามจากนักข่าวแล้วตัวเองก็ตอบ แถมที่สัมภาษณ์ก็ไม่มีคำไหนเลยบอกว่าคบกัน และไม่พูดว่าคบกับพี่นักร้องอักษรย่ออ. ในเชิงชู้สาวเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *