ว้าวุ่นเลยทีนี้ หลอกสาวมาดูแมวที่ห้อง สุดท้ายจะมาจริง โม้ไว้เยอะ ถึงกับต้องแชทยืมแมวเพื่อน

วันที่ 29 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @tuch_phongsakorn โพสต์ภาพแชทที่คุยกับเพื่อน เพราะดันเอารูปแมวของผู้โพสต์ไปหลอกสาว จนสาวเชื่อและจะมาหาที่ห้อง สุดท้ายต้องมาขอยืมแมว

โดยในแชทเพื่อนคนนี้ได้ทักมาถามว่ากลับมหาวิทยาลัยหรือยัง เพราะมีเรื่องด่วน ซึ่งผู้โพสต์ก็คิดว่าจะยืมเงิน แต่คำตอบคือไม่ได้ยืมเงิน แต่ยืมแมว จึงทำให้ผู้โพสต์สงสัยว่ายืมไปทำไม ก็ได้คำตอบว่า เพื่อนหลอกสาวให้มาดูแมวที่ห้อง เพราะเพื่อนเซฟรูปแมวของผู้โพสต์จากเฟซบุ๊กไปหลอกสาว

รวมทั้งยังบอกว่าให้แม่ของผู้โพสต์เอามาส่ง เงิน กยศ.ออกจะช่วยค่าน้ำมัน และเพื่อนยังเน้นเรื่องความสำคัญว่า ต้องรีบใช้แมวด่วน ถ้าเอาตัวอื่นมาเขาจะจับได้ เพราะไปดูแมวส้มที่ ม.แล้ว แต่ตัวมันเล็ก ไม่อ้วนเหมือนของผู้โพสต์

และที่สาวคนนั้นยอมมาเพราะหลอกว่าแมวป่วย แล้วดูอาการไม่เป็น ทำให้สาวเชื่อ และจะมาดูแมวที่ห้อง และเพื่อนยังทิ้งท้ายว่า สาวคนนี้จริงจังมาก ถ้าไม่มีแมวกลัวเขามองไม่ดี

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะไม่เคยมีใครเขายืมแมวกันเพื่อเอาไปหลอกคนอื่น รวมทั้งยังเอาใจช่วยเพื่อนคนนี้ด้วย ให้อยู่รอดปลอดภัย ขณะที่ผู้โพสต์ก็บอกว่า เพื่อนบอกว่าคนนี้จริงจัง แต่ไปหลอกเขาตั้งแต่ครั้งแรก

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *