ใช้ชีวิตสุดเรียบง่าย เปิดภาพล่าสุด “ชูวิทย์” บนรถบ้านกับสุนัขคู่ใจ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัล โดยมีผู้ชมกว่า 9 แสนครั้ง เมื่อได้มีผู้ใช้งาน TikTok ที่มีชื่อว่า phaipornsingcharon ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็น ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองไทย พักผ่อน นั่งรับประทานอาหารอยู่บนเก้าอี้

โดยมีรถบ้านของตัวเองพร้อมกับสุนัขอยู่ข้างกาย โดยระบุว่า… เฮียชูวิทย์มาพักผ่อนพร้อมกับกับรถบ้าน ใช้ชีวิตเรียบง่าย อีกทั้งติดแฮชแท็ก ชายหาดบางแสน แหลมแท่น และชื่อชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในสังคมทันที เพราะหลังจาก ชูวิทย์ เบนเข็มชีวิต ประกาศต่อสาธารณชนว่า จากนี้ไปจะไม่ยุ่งการเมือง และขอใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตอย่างมีความสุข สืบเนื่องจากอาการป่วย ด้วยโรคมะเร็งตับ ระยะ 3 และมีชีวิตอยู่ได้อีก 8 เดือนเท่านั้น จากนั้นมา ก็ไม่ได้ปรากฏตามสื่อต่าง ๆ อีก จนกระทั่งล่าสุด

งานนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าแสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจให้หายป่วยเป็นจำนวนมาก บางส่วนบอกว่า การเมืองขาดสีสันเลยทีเดียว เมื่อนายชูวิทย์ หายไปจากหน้าสื่อค่อนข้างนาน เขาปล่อยวางจากเส้นทางการเมืองแล้ว, โซเชียลไม่มีคุณชูวิทย์ ไม่คึกครื้นเลย, ลุงชูวิทย์ น่าจะปล่อยวางแล้วมั้ง ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงหายจากโรคร้ายครับ

@phaipornsingcharon

เฮียชูวิทย์มาพักผ่อนพร้อมกับกับรถบ้าน ใช้ชีวิตเรียบง่าย #CapCut #ครีเอเตอร์tiktok #ชายหาดบางแสน #แหลมแท่น #ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์ #พักผ่อนหย่อนใจ

♬ เสียงต้นฉบับ – Singcharoen – Singcharoen

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *