คนเกาหลี ตะลึงความสวย “ต่าย อรทัย” ปังสมฉายา “ราชินีดอกหญ้า”

หากพูดถึงราชินีแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของเธอคนนี้ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆแน่นอน สำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ระดับตำนานอย่างสาว ต่าย อรทัย กับฉายา ราชินีดอกหญ้า แห่งวงการเพลง

ล่าสุดก็กลายเป็นกระแสไวรัลอีกครั้ง เมื่อ ต่าย อรทัย กำลังเตรียมตัวเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตแรกในสหรัฐอเมริกา ของปี 2023 #TaiOrathaiUSATour2023 ขณะที่ ต่าย อรทัย อยู่ที่สนามบิน ก็มีแฟนคลับชาวไทยมาร่วมส่งกำลังใจให้การเดินทางและการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี

ด้วยความสวยและรอยยิ้มหวานมีเสน่ห์ ออร่าจับ ทำเอานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีถึงกับตะลึงในความปัง ถ่ายภาพ ‘ต่าย อรทัย’ โพสต์ลงใน ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์(X) ชื่อบัญชี : @emoticon95 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า… ดูท่าจะเป็นนักแสดงไทย… ยังไปไหนไม่ได้เพราะเซอร์วิสแฟนคลับอยู่ ทั้งยังชื่นชมสาว ต่าย อรทัย ว่า สวยมาก อีกด้วย

เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยออกไป ก็สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก มียอดรับชมกว่า 9 ล้านครั้ง และยอดรีทวีตกว่า 9 พันครั้ง ทำเอาแฟนคลับชาวไทยถึงกับเป็นปลื้ม

งานนี้ไม่ปล่อยให้ชาวเกาหลีสงสัยนานว่าสาวสวยรายนี้คือใคร เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวไทยก็เข้าไปตอบกลับในคอมเมนต์ เฉลยให้โลกรู้ว่าเธอคือ ต่าย อรทัย นักร้องสาวขวัญใจคนไทยฉายา ราชินีดอกหญ้า เจ้าของเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองนั่นเอง

พร้อมกันนี้บรรดาแฟนคลับก็ยังแนบชื่อเพลงสุดฮิตระดับตำนานให้ชาวเกาหลีไปตามฟังกันด้วย สงสัยบ้านแฟนคลับจะต้องขยับขยายเพิ่มซะแล้ว ทำเอาโซเชียลแห่แซวเพลงฮิตของ ต่าย อรทัย ว่า… คงจะไม่ใช่ดอกหญ้าในป่าปูนอีกแล้ว ต้องเรียกว่าดอกหญ้าในป่ากรุงโซล หรือ ต้องเรียกคิม อรทัยแล้ว

เรียกได้ว่าความสวยเป็นเหตุ จนไปตกแฟนๆเกาหลีเข้าด้อมจริงๆ ความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต : อรทัยออนนี่, สวยจริง เหมือนคนเกาหลี, ปังมาก, ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากค่ะ, สวยไม่เปลี่ยน ดาวค้างฟ้าของจริง, ความสวยสร้างเรื่อง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *