หนุ่มสุดอึ้ง เจอรปภ.ใช้ iPhone 15 แถมมีที่ดินให้เช่าเดือนละหลายแสน

กลายเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลของเวียดนาม เมื่อชาวเน็ตได้เห็นการใช้ชีวิตของคุณลุงพนักงานรักษาความปลอดภัยคนหนึ่ง บอกเลยว่าถึงภายนอกจะดูเป็นเพียงพนักงานธรรมดา แต่เบื้องหลังนั้นยิ่งกว่ามหาเศรษฐี

เรื่องราวดังกล่าวถูกแบ่งปันโดยหนุ่มคนหนึ่ง เขาเล่าว่าทุกครั้งที่ไปธนาคารมักจะเห็นพนักงานรักษาความปลอดภัยมีท่าทียิ้มแย้มและดูเป็นคนค่อนข้างขี้เล่น เขาจึงลองชวนคุยจนได้รู้ภูมิหลังอันน่าทึ่งที่ว่า คุณลุงมาทำงานเพียงเพราะความหลงใหล ไม่ได้มีปัญหาทางการเงินใดๆ ทั้งสิ้น

เป็นที่รู้กันว่าการใช้โทรศัพท์เปิดฟังเพลงแก้เบื่อขณะทำงานไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คุณลุงท่านนี้ได้ใช้ iPhone 15 Pro Max ความจุ 512GB ที่เพิ่งออกสู่ท้องตลาด ราคาคร่าว ๆ 40 ล้านดอง (ราว 59,000 บาท)

นอกจากนี้ คุณลุงได้เล่าให้ฟังเพิ่มว่า เขามีที่ดินผืนหนึ่งปล่อยให้เช่าในราคา 200 ล้านดองต่อเดือน (ราว 3 แสนบาท) ทำเอาชาวเน็ตคำนวณอย่างรวดเร็วว่า ค่าเช่ายังขนาดนี้ ที่ดินผืนนั้นคงมีมูลค่าหลายแสนล้านดอง

ชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่าบางทีคุณลุงอาจเป็นทหารปลดประจำการ หรือข้าราชการวัยเกษียณมา ทำงานเพียงเพื่อคลายเครียดเท่านั้น พร้อมไม่ลืมแสดงตัวเป็นลูกหลาน (ตัวปลอม) ของคุณลุงกันยกใหญ่ อย่าตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก, ทุกคนหลีกไป นี่พ่อผมเองครับ, สงสัยเป็นประธานบริษัทปลอมตัวมา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *