ไวรัลดังสนั่น สาวโพสต์โมเมนต์ครอบครัวอบอุ่น แต่สามีก็คืออดีตพี่เขย พร้อมเผยเหตุผลสุดซึ้ง

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำโซเชียลตะลึงอย่างมาก โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นของ ราฟิดา โซเนีย สาววัย 24 ปี จากเมืองเดป็อก ชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย เธอได้กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียล หลังจากเปิดเผยว่าเธอได้แต่งงานกับพี่เขยของเธอ

โดยราฟิดาเคยตกเป็นไวรัลตั้งแต่ปี 2022 ขณะนั้นเธอได้โพสต์วิดีโองานวิวาห์สุดหวานชื่น ภายในวิดีโอมีภาพงานวิวาห์ของพี่สาวที่ถูกจัดขึ้นในปี 2014 ต่อมาในปี 2022 พี่เขยก็ได้กลายเป็นเจ้าบ่าวของเธอเสียแล้ว

หลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ ราฟิดาถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ก่อนเธอจะเปิดเผยความจริงว่า พี่สาวแต่งงานได้ไม่กี่ปีก็เสียชีวิตลง ซึ่งพี่สาวกับพี่เขยมีลูกด้วยกันหนึ่งคน และเพื่อที่ลูกจะได้ไม่รู้สึกขาดอะไรไป พี่เขยจึงตัดสินใจแต่งงานใหม่อีกครั้ง และคนที่น่าจะดูแลลูกได้ดีที่สุดก็คือราฟิดา

และในปี 2023 นี้ ราฟิดาก็ได้รับความสนใจอีกครั้งจากวิดีโอที่เธอโพสต์ล่าสุด โดยเธอได้แชร์ภาพครอบครัวสุขสันต์ บ่งบอกว่าเธอได้ทำหน้าที่แม่ คอยดูแลครอบครัวและลูกของพี่สาวได้เป็นอย่างดี

เมื่อเราคิดถึงพี่สาว เรามักสวดมนต์ภาวนาทุกที่ทุกเวลา และไปเยี่ยมหลุมศพของพี่สาวด้วยกัน ภาพถ่ายของเธอนั้นยังคงถูกโชว์อยู่ที่บ้าน ดังนั้นลูกจึงสามารถจะจดจำใบหน้าของแม่ได้ตลอดไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *