นางฟ้ามาโปรด พยาบาลสาวเห็นแผลที่เท้าลุง ไม่รังเกียจรีบไปช่วย จุกอกคำตอบของลุง

วันที่ 10 ต.ค. 2566 ได้มีสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @suphaporn9949 ซึ่งเป็นพยาบาลสาว โพสต์คลิปช่วยเหลือชายสูงอายุ ที่มีบาดแผลที่เท้า สภาพน่าเวทนามาก ถูกรถทับมานานแล้ว แต่ไม่ได้ทำแผล โดยระบุข้อความว่า…

ไม่รู้จะอธิบายไงดี มันมีมากกว่าล้านคำจะพูดเลย พอดีเราไป 7-11 ตอนตี 1 ไปเจอลุงนั่งอยู่เลยคิดว่าจะชื้อข้าวไปให้ พอเอาข้าวไปให้เจอแผลที่เท้าตกใจมาก ตอนนั้นคิดอยู่ 2 แบบ กลับห้องนอนดีไหม หรือไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ลุงดี

สุดท้ายเราไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ และซื้อยาแก้ปวดให้ ลุงบอกรถทับเป็นมานานแล้ว ไม่ได้ทำแผล ไม่มีตัง จุกมากเลยคำนี้ ฮื้อออ เป็นคนไข้คนแรกที่ทำให้รู้สึกแย่มากเลย แต่ดีใจที่ได้ตัดสินใจมาทำแผลให้ลุง หายไวๆ นะคะ #พยาบาลนับดาว

โดยในคลิป พยาบาลสาวคนดังกล่าวหาซื้ออุปกรณ์ทำแผลมาแล้วลงมือทำแผลที่เท้าให้ลุง โดยค่อยแกะดูแผล จากนั้นก็ล้างแผลก่อนจะนำผ้าก๊อซมาปิดแผลให้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก

@suphaporn9949

ไม่รู่จะอธิบายไงดี มันมีมากกว่าล้านคำจะพูดเลย พอดีเราไป7-11 ตอนตี1 ไปเจอลุงนั่งอยู่เลยคิดว่าจะชื้อข้าวไปให้ พอเอาข้าวไปมฝให้เจอแผลที่เท้าตกใจมาก ตอนนั้นคิดอยู่2แบบ กลับห้องนอนดีไหม หรือไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ลุงดี สุดท้ายเราไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ และชื้อขาแก้ปวดให้ ลุงบอกรถทับเป็นมานานแล้ว ไม่ได้ทำแผล ไม่มีตัง จุกมากเลยคำนี้ ฮื้อออ เป็นคนไข้คนแรกที่ทำให้รู้สึกแย่มากเลย แต่ดีใจที่ได้ตัดสินใจมาทำแผงให้ลุง หายไวๆนะคะ #พยาบาลนับดาว

♬ เสียงต้นฉบับ – ปรีชา ปัดภัย – ปรีชา ปัดภัย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *