ดราม่าหนัก เพจแมวชื่อดัง โดนจวก เกาะแมวกิน จงใจเลี้ยงให้อ้วน

กลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์ดราม่า เมื่อเจ้าของเพจแมวชื่อดังสุดจะทน! ออกมาโพสต์ระบายจ่อฟ้องชาวเน็ตที่จวกสับเละ เกาะแมวกิน-จงใจเลี้ยงให้อ้วน เพื่อทำคอนเทนต์ โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ (X) คนดังกล่าว เคยโพสต์จวกเพจดังไว้ตั้งแต่ช่วง ปี 2562 แล้ว มีเนื้อความว่า… เพจเห็บแมวที่จงใจเลี้ยงแมวให้อ้วน พอคนว่าก็บอกว่าพาไปหาหมอ ออกกำลังกายแล้ว ตอแหลอ่ะ อัดนมจนอ้วก ที่จริงจงใจเลี้ยงให้มันอ้วนตั้งแต่เด็กละ

โตมาจะเป็นแบบนี้ก็คงไม่แปลก ไม่ต้องทวงถามอะไรเขาหรอก ออกกำลังกาย 2 นาที ให้กินขนมแมวเลีย มันคงจะผอมอะ ลูกเพจก็เชื่อเข้าไปได้ ต่อมาล่าสุดผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว ก็โควตข้อความจวกเพจดังอีกครั้งว่า… วันนี้กูด่าต่อเลยนะล่าสุดน้องตายแล้ว ยังเอาน้องมาทำคอนเทนต์จัดงานศพ

เอาพ่อน้องมาวางบนตัวน้อง บิ้วว่าพ่อน้องน้ำตาไหลคือไร แมวมันไม่ร้องไห้เพราะอารมณ์แบบมนุษย์ แมวน้ำตาไหลมันแพ้ หรือระคายเคืองไรสักอย่าง ไม่แพ้เกสรดอกไม้ ก็น้ำยาฉีดศพ อีxอกหาแดกกับแมวได้ทุกนาทีชีวิตแมว

สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เสียงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่จวกแรงไปถึงเพจดังกับพฤติกรรมการเลี้ยงแมวเพื่อทำคอนเทนต์ รวมถึงสงสารแมว ขณะที่อีกส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับประเด็นดังกล่าว เพราะมองว่าทางเพจเลี้ยงและดูแลน้องแมวอย่างดี

โดยล่าสุดทางเจ้าของเพจแมวชื่อดังก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสต์ชี้แจงในทวิตเตอร์ (X) ว่า… แมวไม่ได้ฉีดน้ำยาอะไรค่า เราแช่ในโลงเย็น ดอกไม้เลือกดอกที่น้องไม่แพ้ เรารักแมวเราจัด ๆ เราจะทำอะไรก็เรื่องของเราไหมอะ ตอนเด็กพ่อแม่เรารักเราจนล้นอะ

โตมาเราไม่มีลูก เรารักลูกเราจะล้นใจ เราทำอะไรก็เรื่องของความรักของครอบครัวเราไหมอะ” พร้อมฟาดแรงถึงคอมเมนต์ที่จวกดราม่าว่า… ตอนเด็กแม่ไม่กอดเหรอค้าาาาา แม่ให้เงินไปโรงเรียนวันละกี่บาท แม่จะให้เอาไปจ่ายค่าปรับในศาลไหม หรือ มีเงินจ่ายค่าธรรมเนียมศาลเปล่าอะ

ภาพสุดท้ายแค่อยากอวดว่า เราฟ้องหมิ่นประมาทมาเยอะมาก ยังไม่เคยแพ้สักคดี ขอบคุณค่ะ!!! พร้อมแนบภาพแชทที่ดำเนินการส่งหลักฐานให้กับทนาย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น บางส่วนคอมเมนต์สนับสนุนให้เพจดังฟ้องร้องชาวเน็ตปากแจ๋ว ขณะที่อีกด้าน ก็ต้องการให้เพจออกมาชี้แจงความจริงทั้งหมดจากกรณีดราม่า โดยเรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *