เพจดังแฉอีก หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ลาเที่ยว 35 วัน กลับมาขอลาอีกครึ่งเดือนเพื่อไปแต่งงาน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้แฟนเพจ “ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของพนักงาน อบต.แห่งหนึ่ง ใน จ.ร้อยเอ็ด ตำแหน่งผู้ช่วยการคลัง ที่ลางานไปเป็นผีน้อยที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่กลับยังมามีชื่อกินเงินเดือน เดือนละ 14,540 บาท จนถูกจับตัวได้ และส่งกลับมายังประเทศไทย ตามที่เป็นข่าวไปไม่นานมานี้

ล่าสุดแฟนเพจเจ้าเก่า ได้ออกมาแฉเรื่องราวทำนองเดิมต่อภายใน อบต. แห่งเดิม โดยหนนี้ระบุว่า หัวหน้าสำนักปลัดอบต. ที่เดียวกับผีน้อยที่ลาไปทำงานเกาหลี ลาเที่ยวยาว ๆ ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 11 พ.ค. 2566 นับเฉพาะวันทำงานราชการ 35 วัน หากรวมวันหยุดก็ปาเข้าไปเกือบ 2 เดือน

ทั้งนี้ในภาพที่แฟนเพจได้ระบุว่า… พบว่าหัวหน้าสำนักปลัดอบต. คนดังกล่าวได้เช็กอินผ่านเฟซบุ๊กที่ริมทะเลแห่งหนึ่งในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตามภายหลังจากกลับจากลาเที่ยวยาว มาทำงานได้ไม่กี่วัน หัวหน้าสำนักปลัดอบต. ใช้สิทธิลากิจตั้งแต่วันที่ 6-20 มิ.ย. 2566 นับรวมวันหยุดเกือบครึ่งเดือน บินไปแต่งงานที่ออสเตรเลีย

ทั้งนี้ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาตั้งคำถามว่า หัวหน้าสำนักปลัดอบต. คนดังกล่าว อาจใช้สิทธิสะสมจากการสะสมวันลาหรือไม่ ซึ่งมีผู้เข้ามาตอบว่า ใช้สิทธิสะสมได้ แต่ต้องไม่เกิน 30 วัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *