สุดทน เพื่อนประจานเมียรัก คว้ามีดแทงเลือดสาด กลางวงเหล้า

ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า… เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 22 ส.ค. 2566 ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่ร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่ง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายอธิวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อาชีพช่างแอร์ สภาพได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ผู้ก่อเหตุชื่อคือ นายสมใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งช่างแอร์เช่นกัน ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม พร้อมตะโกนด่าทอผู้บาดเจ็บตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายอธิวัฒน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าวงเดียวกัน อยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็ลุกขึ้นแล้วใช้มีจ้วงแทง ตนพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่รอด ด้าน นายสมใจ กล่าวว่า ตนและคนเจ็บเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี สาเหตุที่ลงมือแทง เพราะไม่พอใจที่เพื่อน

ชอบพูดประจานเมียอันเป็นที่รักของตน ในทางเสีย ๆ หาย ๆ ก็พยายามอดทนมาแล้วหลายครั้ง แต่มันเกินจะทนจริง ๆ จึงคว้ามีดแทงใส่ ก่อนจะมีคนมาช่วยห้ามปราม และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวนายสมใจไปสภ.ห้วยใหญ่ ส่วนผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งก็จะเชิญมาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *