ถึงไทยแล้ว ทักษิณ กราบพระบรมฉายาลักษณ์ ทักทายแฟนคลับ ตะโกนร้องไชโย

วันที่ 22 ส.ค. 2566 หลังจาก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย โพสต์ในไอจีสตอรี่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และคุณพ่อ จะเดินทางกลับประเทศไทยด้วยเครื่องบินส่วนตัว โดยเดินทางมาลงเครื่องบินบริเวณอาคารจอดเครื่องบินส่วนบุคคล (M-JETS) ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยมีครอบครัวรอรับ

ต่อมาเมื่อเวลา 07.00 น. เครื่องบินส่วนตัวได้พานายทักษิณ เดินทางออกจากประเทศสิงคโปร์แล้ว โดยมุ่งหน้ากลับมายังประเทศไทย และเตรียมลงที่สนามบินจอดเครื่องบินส่วนบุคคล (M-JETS) ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยมีน.ส.ยิ่งลักษณ์ มาส่งนายทักษิณ ที่สนามบินในประเทศสิงคโปร์

เวลา 09.00 น. เครื่องบินส่วนของที่นายทักษิณ เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ ได้ลงจอดที่อาคารจอดเครื่องบินส่วนบุคคล (M-JETS) ท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ว ท่ามกลางนักการเมืองและประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก

ต่อมาเวลา 09.26 น. นายทักษิณ ได้เดินออกมาแสดงความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ ท่ามกลางเสียงตะโกนไชโยจากกลุ่มคนเสื้อแดงและผู้มาต้อนรับ โดยมีนายพานทองแท้ น.ส.พินทองทา แลัะน.ส.แพทองธาร ลูกชายและลูกสาว ออกมาด้วย จากนั้นนายทักษิณ ได้ยกมือไหว้และโบกมือทักทายผู้มาต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ขณะที่น.ส.แพทองธาร น้ำตาคลอ

นอกจากนี้ นายทักษิณ ได้แวะทักทายจับมือกับแกนนำพรรคเพื่อไทย ก่อนเดินกลับเข้าไปในอาคาร เพื่อดำเนินการขั้นตอนในเรื่องของเอกสาร เพื่อนำตัวไปที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำเรงตำแหน่งทางการเมือง ที่สนามหลวง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *