แฟนเก่าสุดโหด บุกกระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ แค้นทวงเงินบอกไม่มี แต่กลับมานั่งดื่มได้

วันที่ 19 ส.ค. 2566 พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ ซอย 6/3 หมู่บ้านการเคหะมหาชัย หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.สมุทรสาคร, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ณ.ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ ใกล้กับโต๊ะม้าหินอ่อน พบศพ น.ส.ปาริชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกมีดปอกผลไม้แทงเข้าที่บริเวณลำคอ หน้าอก แขนด้านซ้าย ไหล่ด้านขวา และลำตัวหลายแห่ง นอกจากนี้บนโต๊ะม้าหินอ่อนยังพบหม้อจิ้มจุ่มวางอยู่ พร้อมกับขวดเบียร์ที่ล้มระเนระนาด

ส่วนใต้โต๊ะพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายมั่นคง สุขมณี อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุได้ปั่นจักรยานหลบหนีไปตามถนนพระราม 2 แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร

เบื้องต้น คนร้ายยอมรับเป็นผู้ลงมือใช้มีดจ้วงแทง น.ส.ปาริชาติ อดีตแฟนสาวจริง ส่วนสาเหตุมาจากความโกรธแค้นส่วนตัว จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า นายมั่นคง ได้ปั่นจักรยานมาจอดตรงโต๊ะม้าหินอ่อน ที่ น.ส.ปาริชาติ กับเพื่อนๆ กำลังนั่งกินจิ้มจุ่มและดื่มเบียร์กันอยู่

จากนั้น นายมั่นคง ได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตสักพัก ก่อนเดินเข้าไปใช้มีดจ้วงแทงหลายครั้งต่อหน้าเพื่อนๆ ก่อนจะปั่นจักรยานหนี ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตายระบุว่า… ผู้ตายทำงานเป้นเด็กปั๊มน้ำมัน ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของผู้ตาย ที่ได้เลิกรากันไปราวๆ 1 เดือนแล้ว

โดยผู้ก่อเหตุมีลักษณะนิสัยค่อนข้างนิ่ง เงียบดูอันตราย โดยช่วงเกิดเหตุ นายมั่นคง จอดจักรยานทวงเงินจากผู้ตาย แต่ผู้ตายบอกยังไม่มีให้ ทำให้ นายมั่นคง โกรธที่ถ้าไม่มีเงินแล้วมานั่งกินได้อย่างไร เพื่อนร่วมงานก็บอกว่าพี่เป็นเลี้ยงเอง ไม่ใช่เงินของผู้ตาย แต่ นายมั่นคง ไม่ยอมฟังยังคงเรียกร้องทวงเงินจากผู้ตาย 1,000 บาท ก่อนลงมือก่อเหตุ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *