ก๊อปจากคดีดัง สาวมอมแฟนหนุ่ม ปล่อยงูเห่าฉกดับ ลั่นเพราะอยากเริ่มต้นใหม่กับชู้

จากกรณีความคืบหน้าคดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย หลังจากหญิงสาวใช้ งูเห่า สังหารแฟนหนุ่มหลังมอมฝ่ายชายด้วยเบียร์ เพราะหญิงสาวต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนรักคนใหม่ รายงานระบุว่า000 น.ส.มหิ อารยา ถูกกล่าวหาว่าจ้างหมองูเพื่อฆ่านายอันกิต เชาฮาน แฟนหนุ่มวัย 32 ปี

หลังคิดแผนที่ได้แรงบันดาลใจจากรายการอาชญากรรม Crime Patrol ทางโทรทัศน์ และภายหลังก่อเหตุหญิงสาวก็หลบหนีไปกับชายคนใหม่ และทิ้งให้ชายชะตาขาดซึ่งไม่รู้เรื่องถูกงูเห่าฉกจนเสียชีวิตอย่างอนาถ

ด้านตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวน รวมถึงตั้งรางวัลนำจับน.ส.อารยา เป็นเงินราว 20,000 บาท ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่า น.ส.อารยามีคนรักใหม่ชื่อนายทีป กันทปัล และวางแผนฆาตกรรมนายเชาฮานมานานกว่า 2 เดือน น.ส.อารยาร่วมมือกับนายกันทปัลและสาวใช้เพื่อทำตามแผนสังหารที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน

มีข้อมูลว่าน.ส.อารยาเป็นผู้ว่าจ้างหมองูในราคา 10,000 รูปีอินเดีย (ราว 4,100 บาท) ต่อมาเชิญแฟนหนุ่มไปที่บ้าน และเริ่มมอมนายเชาฮานด้วยเบียร์ที่ผสมสารมอมเมาหลายชนิดจนหมดสติ จากนั้นปล่อยงูเห่าเข้าไปและทำให้งูฉกนายเชาฮาน 2 ครั้งที่เท้าทั้งสองข้างจนหมดสติ

ไทมส์ออฟอินเดียระบุอีกว่าเหยื่อถูกลากเข้าไปใส่ท้ายรถซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถห่างออกไปราว 2-3 ช่วงถนนและปล่อยให้ชายหนุ่มเสียชีวิต กระทั่งเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ตำรวจได้รับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบศพของนายเชาฮาน แต่การสืบสวนเบื้องต้นวินิจฉัยผิดพลาดว่าบาดแผลที่เท้าของผู้ตายเกิดจากภาวะขาดอากาศหายใจซึ่งเป็นภาวะที่ร่างกายขาดออกซิเจนจนทำให้หมดสติหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ผลชันสูตรศพชี้ชัดว่าเสียชีวิตจากการถูกงูพิษกัด และนั่นนำไปสู่การสอบสวนพุ่งเป้าไปที่การฆาตกรรม ถึงอย่างนั้นหลังจากผ่านไปนานเกือบ 2 สัปดาห์ ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบตัวน.ส.อารยาและนายกันทปัลที่เมืองรุทราปูร์ รัฐอุตตราขัณฑ์ จึงจับกุมทั้งคู่ในข้อหาร่วมกันฆาตกรรม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *