แฉครูคณิตโรงเรียนดัง ลวงน.ร. มีเซ็กซ์ แลกเกรด โป๊ะแตกซุกกิ๊กเด็กอีกคน ตบกันสนั่น

กลายเป็นเรื่องราวสุดฉาว ที่สังคมกำลังให้ความสนใจ หลังแฟนเพจ บิ๊กเกรียน ออกมาตีแผ่ประเด็นฉาว ครูสอนวิชาคณิตศาตร์ของโรงเรียนดังใน จ.ร้อยเอ็ด มีพฤติกรรมล่วงละเมิดลูกศิษย์ ด้วยการออกอุบายให้นักเรียนมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับเกรดเฉลี่ย ซึ่งมีผลต่อคะแนนสอบประจำแต่ละภาคเรียน โดยระบุว่า…

ครูฉาวให้นักเรียนเอาตัวแลกเกรด ก่อพฤติกรรมเป็นที่โจษขาน​ ของผู้ปกครองและนักเรียน​ มีครูสอนคณิตศาสตร์​ เรียกเด็ก​ ม.2 ไปแก้เกรดติดศูนย์​ ที่บ้านพักครู​ เรื่องแดง​ เพราะ​ ม.2​ ไปวิวาททำร้าย​ ม.1เรื่องหึงหวง​ ครูคณิตศาสตร์​ เมื่อถูกเค้นสอบยอมเปิดเผยว่า​
#หนูต้องเอาตัวแลกเกรด

สุดท้าย​ ทางโรงเรียน​ให้ออกทั้งครูสอนคณิตศาสตร์​ และ​นักเรียน​ ม.2​ โดยไม่มีบทลงโทษ​ และปิดข่าว​ จนผู้ปกครอง​ขอให้​ ทางโรงเรียนชี้แจง​ เหตุเกิดกลางเดือนมิถุนา​ยน​ จนปัจจุบัน​ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​ แต่นักเรียนหวาดระแวง #บิ๊กเกรียน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเปิดโปงเนื้อหาบนทสนทนาในแชท ที่อ้างว่าเป็นคำพูดของครูคณิตศาสตร์รายดังกล่าว ว่า “ทราบแล้วครับ เดี๋ยวจะสรุปให้ฟังอีกทีนึงนะ ความจริงไม่ว่าจะเป็นยังไงผมจะไม่ขอพูดถึง เพราะมันคือชีวิตและอนาคตของเด็ก ส่วนสิ่งที่คนลือออกไป ก็ปล่อยมันไปแบบนั้นแหล่ะ สักพักคนก็เลิกพูด

ส่วนเรื่องไล่ออก ผมเป็นคนขอออกเอง เพราะทุกคนจะได้สบายใจ ไม่ใช่แต่กับเด็กคนนั้นแต่เป็นกับเด็กอีกหลายๆ คนที่หวาดระแวง…. อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน และเมื่อถูกเค้นถามจึงมีการยอมเปิดเผยว่า ​ต้องเอาตัวแลกเกรด​

ทางสถานศึกษาต้นเรื่องจึงมีคำสั่งด้วยการออกบทลงโทษ ​ให้ออกจากโรงเรียนทั้งครูสอนคณิตศาสตร์​และ​นักเรียน​ ม.2​ โดยไม่มีบทลงโทษ​ครู อีกทั้งปิดข่าว​เงียบ แน่นอนว่าบรรดาผู้ปกครองและนักเรียน ต่างได้รับรู้ข่าวอ้างถึงพฤติกรรมของครูคนนี้

ทว่าจากรายงานความคืบหน้าล่าสุดนั้น กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนมิถุนา​ยน​ จนปัจจุบันยังไม่มีความเคลื่อนไหว และผลสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ผู้ปกครองนักเรียนเรียกร้องให้มีมาตราลงโทษครูสอนวิชาคณิตศาสตร์​ด้วย เพราะกังวลว่าจะไปทำพฤติกรรม​ที่โรงเรียนอื่นอีก​

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *