แคนดี้ จะไลฟ์ขายน้ำปลาร้า ระดมเงินผลิตช่วย เจ๊กบ ให้ถึงล้านขวด

หลังจากกรณีที่ แคนดี้ รากแก่น โพสต์ช่วยเหลือ เจ๊กบ คู่กรณี พิมรี่พาย ที่กำลังเป็นข่าวดังตอนนี้ โดย แคนดี้ โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า คนไม่เคยเจอกัน แต่ต้องมาช่วยเหลือกันยามลำบาก..เรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แม่ดี้ขอไม่โฟกัส นะคะ เพราะก็ไม่สามารถรู้ข้อเท็จจริงอะไรได้ แต่ที่รับรู้ได้คือ ป้ากบเป็นคนซื่อๆ

แกมีดีที่ปลาร้า ทำปลาร้ามา 30 ปี กับอีกเกือบ 10 แบรนด์… และตอนนี้แกเป็นหนี้ หมดตัว..และแม่ดี้ก็เคยอยู่จุดนั้น และผ่านมาแล้ว..และเป็นเพราะน้องชาย เฮียโอ๊ตภาดา คนจับนาค เป็นคนพามาเจอ..จึงพร้อมจะช่วยเหลือกัน..คนบ้านเดียวกัน ซอยกันเด้อเอื้อย..ถ้าป้ากบจะรอด ต้องขายให้ได้ 1ล้านขวด..มา..ช่วยกัน..ของดี..ยังไงก็ขายได้..ลุยยย #ปลาร้า #ปลาร้าแม่ประกาศ #ป้ากบ เจอกันที่ –> เจ้าแม่ถูกและดี เจ้าพ่อเจ้าแม่ Rocky Sombatcharoen Yess Pariyate

ก่อนจะโพสต์อีกว่า… ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้..วันนี้ FB แม่ดี้ป่วย..เพิ่งจะเข้าได้ ปรากฎเห็นข่าวเรื่องปลาร้าเพียบ!! งงไปเลย..ถึงว่าน้องๆ อัมรินทร์มาสัมภาษณ์ จังหวะพี่กบ กับโอ๊ตมาคุยเรื่องการสั่งผลิตปลาร้าพอดี!! เอาจริงๆ เรื่องนี้เริ่มจากคำว่า อุ๊ย คำเดียว!! ที่เข้าไปทักโอ๊ต แล้วโอ๊ตก็เลยปรึกษา และพาพี่กบมาแบบบังเอิญอยู่ใกล้

แม่ดี้เองไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย..เพราะไม่ได้ตามข่าว!! แต่พอเจอพี่กบ แกก็เล่าความทุกข์ใจให้ฟัง ซึ่งไม่เกี่ยวกับคดีเลย..แม่ดี้สงสารก็เลยบอกแกว่า ป้ะ ไลฟ์เลย..ขายเลย!! ปรากฎพอเข้าไลฟ์..แกไม่มีของขาย!! อ้าว .ยังไงต่อ..ก็เลยคุยกันไป..คุยไปคุยมา เอ๋า สงสารอีก!! ก็เลยรับปากแก่า จะขายให้!! เอามาเลย จะขายให้!!!

แต่มานึกขึ้นได้ว่าแกจะมีของมาให้ขายได้ไง..ในเมื่อแกไม่มีเงินจะผลิต!! เราก็เลย เปลี่ยนแผน เป็น..งั้นจะสั่งผลิต แล้วเอามาขายให้ ทยอยๆ ทำกันไป..เอาให้ถึงล้านขวดให้ได้!! (นี่ก็พูดเอาพลัง ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว) ก็คงต้องขอแรงจากทุกคน ช่วยกันนะคะ..ให้แกรอดให้ได้..ส่วนแม่ดี้ นี่อาจจะเป็นอาชีพใหม่เลยก็ได้..อาชีพแม่ค้าขายปลาร้า ที่เริ่มจากเจตนารมณ์แค่ต้องการจะช่วยพี่กบ

ขอให้พี่กบผ่านวิกฤติครั้งนี้ให้ได้นะคะ..ส่วนแคนดี้ เปิดเพจ เจ้าพ่อเจ้าแม่ ไว้รอปล่อยของให้พี่กบละนะคะ สู้ๆ #ปลาร้าแม่ประกาศ ล่าสุดวันนี้ 10 ก.ค. 2566 แคนดี้ โพสต์อีกว่า… สวัสดีเช้านี้ที่อะไรๆ มีการเปลี่ยนแปลง สาบอกสวย ก็คือคอมพลีทละ วันนี้จะเริ่มปฏิบัติการหาเงินมาสั่งผลิตปลาร้าป้ากบละ..เอาจริงๆ การช่วยครั้งนี้ เป็นการช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจเลย

แต่การสั่งผลิตมันต้องมีเงินอ่าเนอะ..เพราะเราก็ไม่ร่ำรวยอะไร มีแต่ใจล้วนๆ..เอาล่ะ เดะวันนี้เริ่มเอาของดีมาเทให้ในเพจ เจ้าพ่อเจ้าแม่ เลย.. ได้เท่าไหร่ก็เอาไปสั่งป้ากบผลิตเลย สุดท้ายปลายทางผลจะเป็นอย่างไร เราก็แค่ดีใจที่เรามีใจจะช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน… ถ้าใครรู้จักแม่ดี้ จะรู้เลยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แม่ดี้ช่วยคน..แต่เราช่วยได้ตามกำลัง สู้ๆ นะแม่ดี้ สู้ๆนะคะพี่กบ..ลุยกันค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *