เอ๊ะ!! ตัวอะไร? คลิปไวรัลสัตว์ขนปุยนอนลอยคอ ตอนแรกนึกว่านากทะเล รองเท้าแตะ แต่พอเฉลยถึงกับขำ

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ที่ถูกเอ็นดู และขำขันกันสนั่นอย่างมาก โดยคลิปวิดีโอหนึ่งในทวิตเตอร์ที่มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2.7 ล้านครั้ง และกดถูกใจ 44.6 หมื่นไลก์ เพราะวิดีโอดังกล่าวแสดงภาพของสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่มีขนปุย 2 ตัว กำลังนอนหงายลอยคอคู่กันกลางน้ำ

จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า สัตว์ทั้งสองปล่อยตัวไปตามสายน้ำ ซึ่งมีชาวเน็ตคอมเมนต์หลาย ๆ คนสงสัยตอนแรกว่า สัตว์ดังกล่าวคือตัวอะไรกันแน่ ทั้งรองเท้าแตะสลิปเปอร์แบบขน ๆ กระรอก หรือนากทะเลที่ชอบลอยน้ำ

ก่อนจะมีเฉลยท้ายคลิปวิดีโอในตอนท้ายว่า เจ้าขนปุกปุยทั้งสองตัวชูคอยาวขึ้นมาพร้อมมีจงอยปาก ซึ่งทั้งสองตัว คือ ลูกหงส์ตัวน้อยที่กำลังนอนหลับพันคอเก็บอยู่ งานนี้เรียกรอยยิ้มได้ทั้งโซเชียล พร้อมเอ็นดูการพรางตัวสุดเนียนของเจ้าปุกปุยอีกต่างหาก

ซึ่งคลิปดังกล่าวมาจากอินสตาแกรมของ aaaminsk ช่างภาพที่มักถ่ายภาพสัตว์และวิวทิวทัศน์ธรรมชาติต่าง ๆ มาลงในอินตาแกรมของตนเอง พร้อมทั้งมีนายแบบ-นางแบบเจ้าประจำ คือ เหล่าหงส์

ฉันคิดว่ามันเป็นรองเท้าแตะ!, จนกว่าจะเงยหน้าขึ้น มันไม่ชัดเจนว่ารองเท้าแตะปุยชนิดใดลอยอยู่, ตอนแรกไม่เข้าใจ! แล้วฉันก็นึกขึ้นได้สำหรับฉันแล้ว ดูเหมือนว่าลูกนาก, ไม่คาดคิดว่ามันคือหงส์ จนกระทั่งเห็นมันยืดคอ ตกใจเลย, เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นว่าลูกหงส์นอนหลับได้อย่างไร ปุกปุยน่ารัก

ที่มา: aaaminsk

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *