เธอคือที่สุดของสามี หาที่ไหนได้อีก ยุ้ย เล่า ธันน์ ให้เงินจะไม่เอา ให้เงินไปใช้ 5 พันส่งคืน 3 พัน

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ โพสต์ภาพนางเอกดัง ยุ้ย จีรนันท์ กับ ธันน์ ธนากร สามีพระเอก พร้อมข้อความพูดถึงตอนที่ สาวยุ้ย เคยไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เผยถึงความเป็นสุดยอดของสามีที่มีเงินเท่าไหร่ก็ให้ภรรยาหมดว่า

ยุ้ย จีรนันท์ เล่าว่า… ตั้งแต่คบกันมา 10 กว่าปี สามีของเธอ ธันน์ ไม่เคยรู้เลยว่าละครเรื่องหนึ่งเค้าได้ค่าตัวเท่าไหร่ เพราะธันน์จะให้ยุ้ยเป็นคนเก็บเงินทั้งหมด หรือบางทียุ้ยให้เงินสามีไว้ใช้ติดตัว 5 พัน เค้าก็ส่งคืนให้ยุ้ยมา 3 พัน บอกว่าผมขอเอาแค่ 2 พันก็พอ

จนทุกวันนี้พอมาไลฟ์สดด้วยกันเค้าก็เหนื่อย ยุ้ยก็ให้ธัญญ์เป็นเงินเดือนเพราะอยากให้เค้ามีเงินส่วนตัวซึ่งเค้าก็จะไม่เอา แต่ยุ้ยบอกว่าไม่ได้ต้องเอา! #คือดิฉันต้องไปมูที่ไหนคะ

ขณะที่ ยุ้ย จีรนันท์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า… ขอบคุณมากๆ นะคะ รักเพจนี้ที่สุดเลยค่ะ และขอบคุณทุกๆ คอมเม้นนะคะอ่านแล้ว ดีต่อใจมากๆค่ะ ด้านแฟนคลับนางเอกดังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆ อาทิเช่น…

คุณได้ที่ดีมากแล้วค่ะ ติดตามตลอดนะคะ fcพระบาทค่ะ , คู่พี่น่ารักมากครับ , พี่ยุ้ยโชคดีมากๆค่ะ , สามีที่ดี , คู่ชีวิตเขาเนอะ สวยหล่อเหมาะกันมากๆด้วย เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *