ช่วยดึงสติ เสก โลโซ โพสต์เรื่องชีวิตคู่ ฝากถึง หนุ่ม กะลา เผื่อผ่านมาเห็น

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่างมาก หลัง หนุ่ม กะลา ออกมาไลฟ์ยอมรับผิด โดยบอกว่าแยกกับภรรยามา 2 ปีแล้ว โดยกำลังมีการพูดคุยเรื่องการหย่ากันมาตลอด พร้อมแจงสัมพันธ์สาวข้างกาย จนกลายเป็นเรื่องราวสนั่นวงการบันเทิง ทั้งโลกโซเชียลไปขุดคลิปขุดภาพต่างๆ ของสาวคนสนิท

ต่อมา จูน ภรรยาของ หนุ่ม กะลา พร้อมทนายความ มาเปิดใจในรายการโหนกระแส รู้เรื่องนี้มานานแล้ว ประมาณเดือนธ.ค.63 แรกๆ มีคนส่งมาบอกก่อนว่าหนุ่มคบกับคนนี้ แต่เราไม่มีหลักฐาน จึงเริ่มสืบมาเรื่อยๆ แต่พีกสุดคือ ทริปญี่ปุ่น

โดยช่วงแรกได้ถามหนุ่มเหมือนกันว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ตอนแรกก็ไม่ยอมรับ แต่ต่อมาพอหนักๆ ก็ยอมรับ ซึ่งเราพยายามประคับประคอง แต่ฝ่ายหญิงยังโพสต์อยู่ ต่อมา หนุ่ม กะลา ได้เข้าสายมาในรายการ พร้อมระบุว่า… ยอมรับความผิดทั้งหมด และทุกกรณีในโลกโซเชียล ทั้งครอบครัวและบุคคลที่สาม

ตอนนี้คิดว่าจะจบความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น ตนไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ซึ่งต้องให้เวลาจูน เพราะตนกระทำกับเขาเยอะ ยืนยันชัดเจนจะจบกับผู้หญิงคนนี้ ด้วยสถานการณ์นี้จึงจำเป็น และไม่มีทางเลือก แต่ตนไม่สามารถตอบแทนเขาได้ว่าจะยอมจบหรือไม่

แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอม ก็ตอบแทนไม่ได้ เพราะเขาต้องเจอแรงกดดันจากคนทั้งประเทศเหมือนกัน ล่าสุด เสก โลโซ นักร้องสายร็อก ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงมุมมองชีวิตครอบครัว โดย ระบุว่า…

ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ หลังจากโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า คิดว่ากานต์ ภรรยาเสกเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ต่อมาก็มีการโพสต์ยืนยันว่า พี่เสกโพสต์เอง เผื่อหนุ่มจะผ่านมาเห็น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *