แฉอีกครั้ง 6 ปีไม่เสร็จ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว 29 ล้าน บริษัทที่ทำ เป็นของน้องนายก อบจ.

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2566 แฟนเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการณ์หมาเฝ้าบ้าน นำเสนอเรื่องราวการก่อสร้าง ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ อ.ควนโดน จ.สตูล โดยระบุข้อความดังนี้…

29 ล้าน 6 ปี ยังไม่เสร็จ เมื่อปี 2559 อบจ.สตูล ได้ว่าจ้างก่อสร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ อ.ควนโดน พิกัดริมถนนทางหลวงหมายเลข 406 ใกล้ตลาดนัดดุสน วงเงิน 29,798,000 บาท จัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีพิเศษ ทำสัญญากับห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา

กำหนดแล้วเสร็จ 22 ธ.ค. 2560 แต่โครงการมีความล่าช้าเป็นอย่างมาก จนถึงปี 2561 ก็ยังดำเนินการไม่เสร็จ จากนั้นก็มีโครงการเพิ่มขึ้นมา เป็นการทำถนนคอนกรีตและลานจอดรถ กำแพงกันดิน กับปรับปรุงภูมิทัศน์

รอบนี้ใช้วิธีการคัดเลือกว่าจ้างห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา เข้าดำเนินการในวงเงิน 12,990,000 บาท จากความล่าช้าของการก่อสร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ปี 2563 นายสัมฤทธิ์ เสียงประสิทธิ์ นายก อบจ.สตูล ได้ออกมาให้ข่าวว่าจะเร่งรัดดำเนินการให้เสร็จ

แต่จนถึงตอนนี้ ผ่านมา 6 ปีก็ยังไม่เสร็จ สภาพอาคารมีคราบตะไคร่ขึ้น หลังคาซีด วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง แผ่นฝา กระเบื้อง นั่งร้านตั้งกองอยู่บริเวณอาคาร ไม่มีวี่แววเปิดใช้

แฟนเพจเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายสัมฤทธิ์ ดำรงตำแหน่ง นายก อบจ.สตูล มาอย่างยาวนาน และเป็นที่ทราบว่า ห้างเกียรติเจริญชัยการโยธา เป็นของ นายสมเกียรติ น้องชายแท้ ๆ ของนายก อบจ.สตูล

ที่มา: ปฏิบัติการณ์หมาเฝ้าบ้าน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *