สนั่นโซเชียล เน็ตไอดอลสาว ผู้ติดตามกว่า 2 แสน ทำคอนเทนต์หวิวบนรถสี่ล้อแดง

วันที่ 20 มิ.ย. 2566 ได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งที่มีชื่อว่า huanxi59 ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวจีนที่มีผู้ถูกใจกว่า 1 ล้านคน และผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนคน มักจะแต่งตัวเซ็กซี่แล้วถ่ายคลิปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือชายทะเล เพื่อสร้างคอนเทนต์และเผยแพร่เป็นประจำ

ซึ่งล่าสุดได้โพสต์คลิปวิดีโอเซ็กซี่เป็นภาพของตัวเองที่สวมใส่เพียงเสื้อชั้นใน แล้วถกกางเกงขายาวจนเห็นกางเกงในแบบจีสตริงและบั้นท้าย พร้อมโพสต์ท่าทางต่าง ๆ ที่ดูเซ็กซี่ ระหว่างนั่งโดยสารอยู่ด้านท้ายรถสี่ล้อแดงที่กำลังวิ่งไปตามถนนในตัวเมืองของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งจากภาพคาดว่าน่าจะเป็นย่านท่าแพ

โดยคลิปดังกล่าวมีการแบ่งโพสต์เป็น 3 คลิป และแต่ละคลิปมีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยส่วนหนึ่งเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองที่มีวัฒนธรรมดีงามอย่างเชียงใหม่

ขณะที่อีกส่วนหนึ่งมองว่าเป็นเพียงการถ่ายภาพเซ็กซี่ทั่วไป อีกทั้งเป็นสิทธิเสรีภาพที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ขณะที่ นายณัฐวุฒิ โชติทวีพูน ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า… เบื้องต้นทราบเรื่องที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว พบว่ามีการโพสต์เมื่อ 3 วันก่อน แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อใด

ซึ่งจากการสังเกตพบว่าหญิงสาวในคลิปมากับเพื่อนที่เป็นผู้ถ่ายคลิปให้ ส่วนคนขับรถนั้น เชื่อว่าไม่มีส่วนรู้เห็นและไม่ทราบว่ามีการถ่ายคลิปดังกล่าว เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดอยู่ด้านหลังรถและผู้โดยสารถ่ายกันเอง

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม กำลังดำเนินการสอบถามกันในกลุ่มสมาชิกว่าเป็นรถสี่ล้อแดงรับจ้างของสหกรณ์หรือไม่อย่างไร แต่ยืนยันว่าทางสหกรณ์ฯ และสมาชิกคนขับสี่ล้อแดงรับจ้างทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าวอย่างแน่นอน

ชมคลิป…

ที่มา: huanxi59

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *