ทั้งโซเชียลน้ำตาคลอ จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เคลื่อนไหวหลังสามี ลั่นเตรียมหย่าสิ้นเดือนนี้

กลายเป็นกระแสร้อนแรงมาหลายวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปเที่ยวซ้ำเมียหลวง ล่าสุด หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมายอมรับแล้ว พร้อมกับ น้อมรับผิดขอโทษทำให้ผิดหวัง ระบุสถานะรอการหย่า แยกบ้านกันอยู่มา 2 ปี ที่ผ่านมาเงินทุกบาทที่ได้จากการทำงาน จะโอนเข้าบัญชีภรรยาตลอด ตนไม่เคยได้จับเงินเลย

สวัสดีครับ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่ออธิบาย จากข่าวที่เกิดขึ้น ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ทำให้เสียความรู้สึก สิ่งที่เกิดขึ้น ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว แต่อยากขอใช้พื้นที่เพื่ออธิบายส่วนของผม

จากข่าวที่เกิดขึ้น สถานะกับบครอบครัว แยกบ้านกันแล้วมา 2 ปี ไม่ได้ไปอยู่กับจูนมา 2 ปี ผมย้ายกลับมาอยู่บ้านคุณแม่ และมีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้ว มีการตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งจะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ

แต่ผมขอไม่พูดเรื่องรายละเอียดการหย่า ส่วนกระแสที่ 2 ที่ผมสร้างภาพ ผมไม่ได้ดูแลลูก ผมขอพูดว่า ตั้งแต่ผมแยกบ้านออกมา 2 ปีนั้น เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต จากงานทั้งหมดในวงการบันเทิง จะจ่ายไปที่จูน ผมไม่เคยได้จับเงินแม้แต่บาทเดียว

ส่วนเรื่องลูกที่ไม่ได้ดูแล เป็นเพราะเรื่องของคิวงาน แต่เวลาว่างผมจะไปดูแลลูกตลอด และจะอยู่กับลูกตลอดทั้งวัน สำหรับสถานการณ์เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรก็จะดูแลลูกต่อไป ท้ายสุดผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ

ล่าสุดทางด้าน คุณ จูน ภรรยาของหนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ระบุว่า… ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมานะคะตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ

ต่อจากนี้ก็Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆแล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง หลังจากนั้นพบว่ามีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปให้กำลังคุณจูนอย่างล้มหลามเลยทีเดียว

ที่มา: June Penchu

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *