เบียร์ เผยโมเมนต์ ไม่เคยเสียใจที่เราได้รักกัน คลั่งรักแค่ไหน ก็ต้องจำใจเป็นเพียงเพื่อน

จากกรณีการประกาศยุติความสัมพันธ์ ของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ และแร็พเปอร์หนุ่มหล่อ ท็อป lazyloxy หรือ ท็อป ปฐมภพ โดยเผยเหตุผลจบกันด้วยดี ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนทั้งที่ยังรักกัน แต่ไลฟ์สไตล์ต่างกันนั้น ล่าสุด เบียร์ ยังได้โพสต์ภาพ และคลิปกับ ท็อป อดีตหวานใจ เล่าโมเมนต์สุดท้ายของการเป็นแฟนกัน

โดยเป็นโมเมนต์หวานคลั่งรักกันอยู่กับช็อตจูงมือกันอยู่ริมทะเลด้วยว่า… โมเม้นต์สุดท้ายของเรา วันสุดท้ายของการเป็นแฟนกัน เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี เราเลิกกันด้วยความเข้าใจ เบียร์ไม่เคยเสียใจที่เราได้รักกัน แสดงความรักต่อกัน ผ่านทุกข์และสุขด้วยกัน ท็อปไม่เคยละเลยเบียร์เลยถ้าท็อปไม่ต้องมีงานให้คิด

มีอนาคตของค่าย และครอบครัวให้ดูแล เบียร์เองก็เช่นกัน ด้วยภาระหน้าที่ของเราสองคน ณ ตอนนี้ เราก็ไม่อาจมามัวแต่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ เราต่าง ตอนนี้ต้องกลับไปเดินบนเส้นทางของตัวเอง แล้วทำมันให้ดีที่สุด

ตลอดเวลาที่คบกันมา เราพยายามจะเต็มที่ให้ได้ในทุกๆ เรื่อง แต่มันก็เหนื่อยมากเลยสำหรับเราที่ต้องต่างคนต่างคิดงานของตัวเอง แถมยังต้องหาเวลามาให้กันอีก กลายเป็นว่า เราทำงานไม่มีความสุข เรารักกันมาก จะทำอะไรเราก็เป็นห่วงกันมากเกินไป เราทั้งคู่เป็นคนคลั่งรักเหมือนกัน

แต่ข้อเสียความเข้มข้นในการงานของเราก็จางลงไปด้วย เราจำใจต้องกลับมาเป็นเพียงเพื่อนกันเสียไม่ได้ ไม่อยากมาผูกมัดกันไว้เผื่อวันใดอีกคนได้ไปเจอคนที่เหมาะสมกว่า แต่ลึกๆแล้ว เราก็แอบคิดว่าถ้าวันนั้นต่างฝ่ายยังไม่มีใคร เราคงได้กลับมาดูแลกันและกันอีก…

รักของเราไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตแปลกหน้าที่ไหนพ่นออกมาทั้งนั้น หลังจากนี้ตัวเบียร์เองก็ไม่ได้คาดหวังกับความรักมากมายอะไร หลังจากนี้คงไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องความรักขนาดนั้นแล้ว ครั้งนี้มันได้บทเรียนอะไรเยอะมากจริงๆ เราต่างก็เติบโตไปอีกขั้น ขอบคุณ Honey @reallazylife ที่เคยพยายามหลายๆอย่างเพื่อเบียร์ค่ะ (คลิป )

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *