เผยที่มา ปุ้ย แต่งเพลง กอดจูบลูบคลำ ทำแฟนสาว ลำไย โกรธนาน 4 ปี ชมพู่ ลั่นเข้าใจฝ่ายชาย

เรียกได้ว่านานๆ จะได้เห็นคู่รักนักร้องควงคู่กันมากเปิดใจสักเท่าไหร่ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ควงแฟนหนุ่ม ปุ้ย L.กฮ. มาออกรายการ 3 แซ่บ โดยตอนหนึ่ง พิธีกรถาม ปุ้ย เคยทำเพลงให้ ลำไย ไหม ปุ้ย บอกว่าเคยเขียนเพลงให้ แต่ลำไย ไม่ได้เอาไปทำ

แถมงานนี้ปมดังกล่าวทำสาวลำไยขึ้นเลยระบายกลางรายการเดือดใส่แฟนหนุ่มว่า เขาเคยแต่งเพลง กอดจูบลูบคลำ ทำไมแต่งเพลงไม่แต่งบอกรัก จะแต่งให้แฟนให้คนรัก มันต้องบอกรัก

อันนี้กอดจูบลูบคลำ ท่อนฮุค ร้องว่ายังไง ผิดมากไหมที่ฉันไม่ได้เก็บไว้ให้เธอเป็นคนแรก ที่หอมแก้มที่ฉันเคยทำให้ใคร พูดเพื่อ หนูไม่ได้อยากรู้ ผิดมากไหม ก็ไม่ผิด แล้วพูดเพื่อ หนูโกรธมากเลยเขาบอกแต่งเพลงนี้ให้หนู โกรธอยู่ประมาณ 3-4 ปี ทุกครั้งที่ร้องเพลงนี้หนูโกรธ ไม่ชอบ

ลำไย หันไปถามพิธีกร ชมพู่ อารยา มองว่าเข้าใจมุม ปุ้ย เราก็ไม่รู้ว่าเราจะมาเจอเขา ทำเอา ปุ้ย ดีใจซาบซึ้ง ชมพู่ เข้าใจ ชมพู่ บอกอีกว่า พอมาเจอแล้วเราไม่น่าไร้สาระเลย ปุ้ย ฟังแล้วยกมือไหว้ ชมพู่ แบบขอบคุณมากๆ

ลำไย โวยวายมีคนเข้าข้างปุ้ย เลยรีบชี้แจงอีกว่า ถ้ามันปิดจบว่า แต่ในที่สุดฉันดีใจที่ได้เจอเธอ มันไม่มีปิดจบ ไงแม่ เพลงเขาปิดจบที่ โอ๊ะโอว อะไรคือ โอ๊ะโอว

ชมคลิป…

ที่มา: รายการ 3 แซ่บ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *