สลดต่อหน้าเพื่อน หนุ่มกินส้มตำใส่หอยเชอรี่แกล้มเบียร์ หอยติดคอดับกลางวง

วันที่ 17 มิ.ย. 2566 เมื่อเวลา 00.30 น. หน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน รับแจ้งเหตุมีผู้ป่วยหมดสติจากการกินส้มตำใส่หอยแล้วแกล้มเบียร์แล้วหอยติดคอก่อนจะฟุบหมดสติ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ณ.ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่ามีทั้งหมด 40 ห้อง บริเวณห้องที่ 5 พบผู้ป่วยนอนหมดสติอยู่ที่พื้น กู้ภัยฯเร่งตรวจสอบพบ นายเชฟ กอบ อายุ 41 ปี ชาวกัมพูชา

ผู้ป่วยไม่มีชีพจรจึงทำการช่วยเหลือและปั๊มหัวใจเพื่อช่วยยื้อชีวิตพร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลพานทองออกมารับตัวไปรักษา แต่นายเชฟ กอบ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายนาเรียบ อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชาเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนกับผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้มาซื้อส้มตำใส่หอยเชอรี่ (ตำซั่ว) กับปีกไก่ทอดแล้วก็เบียร์มานั่งกัน

พอกินกันไปได้สักพักผู้ตายก็ได้หยิบปีกไก่ทอดมานั่งกิน ก่อนที่จะไอ 2-3 ครั้ง แล้วก็ล้มลงกับพื้น ตนคิดว่าผู้ตายเมาแล้วหลับไปเหมือนทุกครั้ง พอเห็นลงไปนอนนานผิดปกติ จึงลุกไปเรียกแต่ก็ไม่มีการตอบสนอง จึงได้โทรเรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ต่อมาเวลา 07.30 น.ของวันนี้ ทางโรงพยาบาลพานทองได้ยืนยันผลการเสียชีวิตของผู้ตาย แล้วทางโรงพยาบาลพานทองได้ชันสูตรเบื้องต้นพบว่า มีหอยเชอรี่ติดอยู่ในหลอดลมทำให้ขาดอากาศหายใจดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *