สานฝันลูกสาวตัวน้อย อยากเป็นหมอ ครอบครัวสายซัพพอร์ต ทำเครื่อง CT Scan จากลังให้เลย

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีไวรัลวิดีโอของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ในมณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน กำลังเป็นไวรัลสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ต เพราะหนูน้อยกำลังเล่นบทหมอกับคนไข้ ซึ่งคนไข้คือ เจ้าตูบ ที่นอนให้ความร่วมมืออย่างดี

ตามที่วิดีโอระบุ หนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า… โมโม่ เธอสวมหมวกพยาบาลกับชุดคลุมสีขาว กำลังนั่งกดปุ่มบนแผงของเล่น ส่วนเจ้าคอร์กี้ก็นอนรอบน สายพานลำเลียง เข้าไปในเครื่อง CT ของเล่น โดยมีเจ้าเหมียวยืนมองภาพนี้อยู่ห่างๆ ราวกับว่ามันเป็นพยาบาล

โดยเครื่องเล่นเหล่านี้ทำมาจากลังกระดาษ คุณพ่อสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความฝันของลูกสาวตัวน้อย เพราะลูกสาวมักชอบเล่นเป็นหมอเพื่อรักษาสุนัขและส่องดูฟันของพ่อเสมอ

ซึ่งในอนาคต หากลูกสาวยังคงสนใจด้านการแพทย์อยู่ ทางครอบครัวก็จะสนับสนุนอย่างแน่นอน โดยวิดีโอได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียล แค่ในเฉพาะโต่วอิน (ติ๊กต็อกจีน) มียอดชมกว่า 9 ล้านครั้ง หลายคนชื่นชมคุณพ่อที่เติมเต็มและรักษาความฝันของลูกอย่างดี

เด็กที่ความฝัน และความฝันได้รับการปกป้อง มันมีความสุขมาก!, เจ้าตูบควรเป็นนักแสดง ดูสิ มันให้ความร่วมมือมาก นอนนิ่งๆจนกว่าหนูน้อยจะบอกว่า… ออกไปได้แล้ว, พ่อมีความคิดสร้างสรรค์และมีความสามารถ เขายอดเยี่ยมมาก!

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *