สนั่นลั่นไอจี แห่ถาม หนุ่ม กะลา ทริปญี่ปุ่นเจอโยงพาสาวไปซ้ำรอยเมีย แฟนๆ วอนชี้แจง

จากกรณีที่ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาแฉประเด็นร้อนระอุวงการถึงพฤติกรรมนักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย พาแฟนคลับที่เลื่อนระดับเป็นเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศ คือ ญี่ปุ่น ซ้ำรอยที่พาภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวมา แถมตอนคอนเสิร์ตใหญ่ก็พาเมียน้อยไปด้วย

เมียหลวงรู้แฟนคลับส่วนใหญ่ก็รู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ เป็นประเด็นที่สังคมยอมรับไม่ได้นั้น ปรากฏว่างานนี้โลกโซเชียลไปจับจ้อง งานเข้าที่ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา ซึ่งได้โพสต์ภาพไปทริปญี่ปุ่นพอดี และเพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ไปพอดี

โดยในโพสต์ของ หนุ่ม กะลา พร้อมแคปชั่นว่า… พาแม่มาญี่ปุ่นครั้งแรก เที่ยวกันพร้อมหน้า 3 พี่น้องในรอบ20กว่าปี #เดือนนี้ญี่ปุ่นรอบที่2 ทำให้ทั้งชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แห่ถามกันรัวๆ กลางโพสต์

เพราะไม่เชื่อประเด็นที่มีการโยงถึงนักร้องหนุ่ม พร้อมขอให้ออกมาชี้แจงด้วย อาทิ… -เขาว่าพี่หนุ่มมีกิ๊ก ตกใจ… ไม่มีทาง ใช่ไหม อย่าเอาใครมา เป็นตัวเลือก บอกสักคำ ..คนรอ มันทรมาน ปล่อย เขาไปให้ ฝัน ลมๆ ปล่อยมือเขา เถอะ ลืมเขาได้จริงๆใช่ไหม โอ้…

-ไม่น่าเชื่อนะถ้าเป็นจริงผิดหวัง
-หวังว่าข่าวนั้นคงไม่ใช่พี่นะคะ…หนูอยากจะบอกว่าหนูตามพี่ตั้งแต่ พี่ประกวดฮอตเวฟจนพี่มีลูก…. อย่าให้เป็นพี่เลยค่ะ…หนูไม่อยากผิดหวังในไอดอลของหนู เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *