เปิดใจสาว ซื้อไข่ฮ้างฮัง หวังนำมากิน ไปต่างจังหวัดแค่ 3 วัน กลับมาลูกเจี๊ยบเต็มบ้าน

วันที่ 14 มิ.ย. 2566 น.ส.นริศรา คงเสมอ หรือ เนย เปิดใจหลังจากครอบครัวซื้อไข่ฮ้างฮังมาแล้วไม่อยู่บ้าน 3 วัน ปรากฏว่าลูกเจี๊ยบเต็มบ้าน ว่า แม่ของตนซื้อมาเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. จะต้องกลับต่างจังหวัด แม่จึงสั่งไข่ฮ้างฮังมา 30 แผง ซึ่งซื้อในระยะที่ 2 ที่ตัวอ่อนฟักตัวอยู่ในไข่

น.ส.นริศรา กล่าวต่อว่า จากนั้น ก็เก็บไว้ที่บ้าน 3 แผง และที่เหลือก็เอาไปให้ญาติที่ต่างจังหวัด ซึ่งไปประมาณ 3 วัน เมื่อกลับมาที่บ้านแม่ลงจากรถแล้วกำลังเดินเข้าบ้าน ซึ่งตนก็เดินตามไป เมื่อเปิดบ้านเข้าไปก็เห็นลูกเจี๊ยบวิ่งออกมาหน้าประตู แม่ตกใจจึงเรียกให้ตนมาช่วยดู ตนก็ตกใจเหมือนกัน เพราะสงสัยว่าลูกเจี๊ยบมาจากไหน

ตนจึงเดินไปดูที่แผงปรากฏว่ายังเห็นลูกเจี๊ยบอยู่ที่แผงอยู่เลย น.ส.นริศรา กล่าวอีกว่า… โดยแผงที่นำไปให้ญาติทาน ก็ไม่ได้เป็นแบบนี้เป็นแค่แผงที่อยู่ที่บ้าน และเป็นทั้งแผงเลย ซึ่งตอนนี้มีลูกเจี๊ยบอยู่ประมาณ 21 ตัว

ตนก็ปรึกษาพ่อแล้วได้ข้อตกลงว่าจะเลี้ยงลูกเจี๊ยบไปก่อน เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานก็จะกลับต่างจังหวัด จะนำลูกเจี๊ยบทั้งหมดไปให้คุณตา เพราะว่าคุณตาเลี้ยงไก่อยู่แล้ว

น.ส.นริศรา กล่าวว่า ปกติคุณแม่จะซื้อไข่ฮ้างฮังร้านนี้อยู่แล้ว ซึ่งเจ้าของร้านเป็นเพื่อนของแม่ รู้จักกัน ปกติแล้วป้าจะไม่ขายไข่ แต่แม่ไปขอซื้อมา เพราะจะเอาไปฝากญาติ ซึ่งปกติไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย

นี่เป็นครั้งแรก ทั้งนี้ ตนถ่ายคลิปลงโซเชียลต้องการขายขำ ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูเยอะมากขนาดนี้ โดยหลังจากนี้ยอมรับว่าไม่กล้ากินไข่ฮ้างฮังแล้ว เพราะว่าสงสารน้อง

ชมคลิป…

@tinkkywinkkyy

กรรมของคนกินไข่ฮ่างฮังคือ… #ไข่ฮ้างฮัง #กรรมของกู

♬ เสียงต้นฉบับ – ลุงเพชร แหลมเปี๊ยบ – ลุงเพชร คนโบราณ

ที่มา: @tinkkywinkkyy

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *